Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới

Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới

Vấn đề liên quan 06/05/2022, 13:46

(CL&CS) - Thực hiện Nghị quyết 11/NQ-CP ngày 30 tháng 01 năm 2022 về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, triển khai trong 02 năm 2022-2023. Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã tổ chức Hội thảo về “Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới”.Hội thảo được tổ chức nhằm trao đổi về các giải pháp hỗ trợ cho ngành đồ uống vượt qua khó khăn, phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới, tiếp tục góp phần vào mục tiêu tăng trưởng chung của nền kinh tế giai đoạn 2021-2025 là 6.5% - 7%.

Tác động kép của dịch Covid-19 và Nghị định 100 tới ngành công nghiệp sản xuất đồ uống

Tác động kép của dịch Covid-19 và Nghị định 100 tới ngành công nghiệp sản xuất đồ uống

Tin - Ảnh 18/06/2021, 22:45

(CL&CS) - Từ đầu năm 2020, ngành đồ uống nói chung và ngành bia, rượu nói riêng bị ảnh hưởng bởi tác động kép do dịch Covid-19 và Nghị định số 100/2019/NĐ-CP (Nghị định 100) quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Coca-Cola khai tử sản phẩm của PepsiCo bằng cách nào?

Coca-Cola khai tử sản phẩm của PepsiCo bằng cách nào?

Dữ liệu cũ 27/11/2018, 14:33

(NTD) - Hai “Ông Lớn” ngành đồ uống Coca-Cola và PepsiCo đã chiến đấu với nhau để giành giật thị trường từ thập niên 1990 tới nay. Trong cuộc chiến “Kẻ tám lạng, người nửa cân” đó, hành động thông minh nhất của Coca-Cola là đã cố tình cho ra mắt một sản phẩm kinh khủng chỉ để khiến người tiêu dùng liên hệ với một sản phẩm tương tự của đối thủ PepsiCo.