Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 24/03/2017, 08:18 AM

Náo nhiệt "Ngày hội trải nghiệm ngành học Kinh doanh 2017"

(NTD) - Hơn 1.700 phụ huynh và học sinh trung học tham dự "Ngày trải nghiệm các ngành học Kinh doanh hàng năm" do Đại học RMIT Việt Nam tổ chức tại cơ sở Nam Sài Gòn vào ngày 19/03 vừa qua.

Các em học sinh được tham gia hàng loạt lớp học tương tác để tìm hiểu ngành học phù hợp như du lịch khách sạn, mô hình tài chính, phòng giao dịch tài chính ảo, quản trị chuỗi cung ứng và tham gia phòng thực nghiệm bảo mật.

Khu trien lam cac du an cua sinh vien va cuu sinh
Khu triển lãm các dự án của sinh viên và cựu sinh viên của trường

Ngoài được tìm hiểu về các ngành học phù hợp cho bản thân, Ngày trải nghiệm năm này tập trung xây dựng các kỹ năng mềm cho học sinh như lớp học về nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh, nghệ thuật ra quyết định, trò chơi đồng đội và chọn trang phục phù hợp.

Ngoài lớp học tương tác, ngày Trải nghiệm còn cung cấp thông tin hữu ích vê học bổng năm học 2017, chương trình trao đổi, khu triển lãm các hoạt động kinh doanh của cựu sinh viên và mô hình kinh doanh “thu nhỏ” của sinh viên.

Lop hoc tuong tac ve khoi nghiep
Lớp học tương tác về khởi nghiệp
Lop hoc tuong tac ve du lich khach san_2
Lớp học tương tác về Quản trị Du lịch và Khách sạn

Hứa Ngọc Kim Ngân (học sinh lớp 12 trường PTTH Nguyễn Khuyến) thích thú với lớp học tương tác về ngành học mới Quản trị Du lịch và Khách sạn. Ngân cho biết: “Em yêu thích làm việc trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn nên lớp học thực hành về cách trang trí và sắp xếp bàn ăn giúp em hình dung hơn về ngành này cũng như quyết định phù hợp về ngành học sắp tới”.

Đặng Hồng Phúc (học sinh lớp 12 trường PTTH Nguyễn Thị Minh Khai) cho biết đã đến tham quan trường nhiều lần và dự định sắp đến theo học ngành kinh doanh quốc tế : “Với đam mê kinh doanh nên ngành Kinh doanh Quốc tế sẽ giúp em theo đuổi ước mơ làm việc trong lĩnh vực kinh doanh cũng như biết cách mở rộng và xâm nhập thị trường quốc tế.”

Ngày trải nghiệm các ngành học Kinh doanh tại cơ sở Hà Nội sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, ngày 2/4/2017 tới đây.

Ngân Hà. Ảnh: Lê Thúy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.