Dữ liệu cũ
Thứ ba, 17/12/2013, 09:00 AM

Nam Long công bố dự án căn hộ EHome 5 The Bridgeview  Khối ngoại xả hơn 15 triệu cổ phiếu PVX

Công ty CP Đầu tư Nam Long vừa công bố dự án EHome 5 The Bridgeview thuộc khu đô thị Nam Long, quận 7, TP HCM vào ngày 14/12. Dù chưa đến ngày mở bán nhưng 95 căn hộ đã được khách hàng đặt chỗ ngay trong lễ công bố này. 

EHome 5 The Bridgeview có ưu thế về vị trí khi tọa lạc ngay tại trung tâm quận 7, cách quận 1 chỉ 4km, cách Phú Mỹ Hưng 1,5km. Từ đây cư dân chỉ cần di chuyển từ 10-15 phút thông qua các trục đường giao thông huyết mạch như cầu Kênh Tẻ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2, cầu Khánh Hội, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ là có thể tiếp cận các quận nội thành.

Dự án có quy mô 2,2ha, mật độ xây dựng chỉ 19% gồm hai khối nhà cao 11-17 tầng với tổng cộng 592 căn hộ. Vật liệu hoàn thiện đạt chuẩn chất lượng như sàn gỗ, cửa kính rộng, hệ thống gas trung tâm, hệ thống camera 24/24, hệ thống Intercom và kiểm soát an ninh bằng thẻ từ… Đây là một trong những cụm căn hộ hiếm hoi của thành phố được đặt trong tổng thể quy hoạch hoàn chỉnh của một khu đô thị rộng 28ha đã phát triền và thu hút dân cư về sinh sống gần 10 năm qua.

EHome 5 The Bridgeview được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng của khu đô thị Nam Long – Tân Thuận Đông bao gồm trường học, công viên, khu y tế, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, siêu thị… Bên cạnh đó, dự án vẫn sở hữu những hạ tầng riêng của một khu căn hộ chất lượng cao như hàng rào biệt lập, hồ bơi, trường học, khu thương mại dịch vụ, công viên bở sông, quảng trường, khu sinh hoạt cộng đồng…

Ông Nguyễn Vĩnh Trân, Phó tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Nam Long cho biết công ty sẽ phát triển dự án này thành một cụm căn hộ chất lượng cao, vị trí trung tâm nhưng có mức giá tổng trên một căn hộ thật vừa túi tiền với người sử dụng. “Với khoảng 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ EHome 5 The Bridgeview. Đây là cơ hội thực sự dành cho người thu nhập ổn định”, ông Trân chia sẻ.

Trong dịp này, Nam Long đã ký hợp đồng hợp tác phát triển dòng sản phẩm EHome dài hạn với nhà thầu Nam Khang và công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng Phan Vũ. Đồng thời công ty cũng ký kết hợp đồng liên kết hỗ trợ khách hàng vay với Vietcombank, HDBank… Trong buổi lễ, Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB đã tuyên bố chấp thuận tài trợ cho dự án EHome 5 The Bridgeview 180 tỷ đồng. Dự kiến dự án sẽ mở bán vào trung tuần tháng 1/2014.

Minh Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.