Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 27/10/2023, 23:04 PM

Mỹ nhân đất cảng là "Hoa hậu quốc dân" tới người đẹp thị phi, rời showbiz sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp, danh tính chồng đại gia vẫn là bí ẩn

Phạm Hương từng được xem là "hoa hậu quốc dân" với nhan sắc và học vấn đáng ngưỡng mộ. Trang The Richest của Mỹ từng chọn Phạm Hương là đại diện Việt Nam vào Top 50 người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

j

Ảnh: Facebook nhân vật

Dù không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam nhưng Phạm Hương vẫn luôn nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng.

Sự nghiệp nàng hậu quốc dân

Phạm Hương có tên đầy đủ là Phạm Thị Hương, cô sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Phạm Hương từng tham gia “Vietnam's Next Top Model 2010” và dừng chân tại Top 8. Đến năm 2011 cô xuất sắc đạt quán quân cuộc thi “F-Idol” và lọt Top 5 cuộc thi “Ngôi sao người mẫu ngày mai” vào năm 2012.

Đặc biệt, năm 2015, Phạm Hương tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cùng với giải phụ Người đẹp Biển. Cô được người hâm mộ đặt cho danh hiệu "Hoa hậu Quốc dân" bởi sự xuất sắc cũng như sự cố gắng của cô trong việc quảng bá hình ảnh đẹp của Việt Nam tới bạn bè trên diễn đàn quốc tế. Trang The Richest của Mỹ từng chọn Phạm Hương là đại diện Việt Nam vào Top 50 người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

hoa-hau-pham-huong-tam-dung-showbiz-sang-my-chua-benh-2efa90

Phạm Hương lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ảnh: Internet

Ngoài ra, nàng hậu người Hải Phòng từng làm MC, giám khảo, huấn luyện viên chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam như: “The Face Vietnam” với phiên bản “Gương mặt thương hiệu 2016”, “The Look Vietnam: Vẻ đẹp thương hiệu 2017” hay “Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017”.

lk

Phạm Hương rạng rỡ làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp. Ảnh: Internet

Thời điểm đó, Phạm Hương rất đắt show quảng cáo, làm người mẫu, người đại diện các nhãn hàng. Tuy nhiên, giữa năm 2018 nàng hậu bất ngờ mất hút khỏi làng giải trí khiến nhiều người ngỡ ngàng. Giải đáp về vấn đề này, ê-kíp nàng hậu chia sẻ với truyền thông rằng cô sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp và kết hợp mở rộng công việc. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Phạm Hương qua Mỹ để sinh con. Có thể nói, bên cạnh những thành tựu đã đạt được, Phạm Hương cũng đối diện không ít lời trách móc từ nhiều người bởi những lùm xùm cá nhân của mình.

Loạt scandal từ đời tư đến sự nghiệp

Thông tin trên báo Dân trí cho biết, ồn ào bắt đầu từ những thông tin về mối quan hệ yêu đương của nàng hậu với một vị đại gia U50 đã có bạn gái. Điều này ngay lập tức đã gây xôn xao dư luận. Giữa thời điểm nóng của nghi án tình ái, mỹ nhân gốc Hải Phòng tiếp tục vướng vào loạt tin đồn đời tư, không chỉ bị mang tiếng là kẻ thứ 3, Phạm Hương còn vướng vào lùm xùm khác chỉ vì có chữ cái đầu tên là H, trùng với một bài viết về cô hoa hậu bị tố vô ơn "ăn cháo đá bát" trên mạng xã hội. Dù không nhắc đích danh nhưng qua những dữ liệu đưa ra, nhiều người đổ dồn sự nghi ngờ tới Phạm Hương. Trước những bất lợi về mình, Phạm Hương bày tỏ sự kiên định: "Làm người, tôi chọn làm người tử tế".

am

Ảnh: Internet

Chưa hết lùm xùm tình ái, Phạm Hương lại dính ồn ào với Hoa hậu Hương Giang. Cụ thể, Phạm Hương được cho là đứng chắn Hương Giang khi tham gia chung sự kiện thời trang. Trước làn sóng chỉ trích, Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận với truyền thông, cô khẳng định giữa bản thân và mỹ nhân chuyển giới không có bất cứ mâu thuẫn nào. Phạm Hương quả quyết những ồn ào đều là suy diễn vô căn cứ: "Phạm Hương và Hương Giang rất bình thường, đừng quy chụp", Phạm Hương phản bác tin đồn. Về phía Hương Giang, người đẹp cũng đứng ra bênh vực đồng nghiệp: "Sân khấu rất đông và hỗn loạn, máy ảnh rất nhiều và chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có hiện lên trong một vài khoảnh khắc. Còn thật sự tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết".

huong-giang-noi-gi-truoc-nghi-van-bi-hoa-hau-pham-huong-choi-xau-20f704f8

Bức ảnh được cho là đứng chắn Hương Giang khi tham gia chung sự kiện thời trang. Ảnh: Internet

Về sự nghiệp, Phạm Hương tiếp tục bị chỉ trích hiểu biết hạn hẹp khi nhầm lẫn nguồn gốc tạp chí Dé Modé. Ồn ào bắt đầu từ bức ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xuất hiện trên ấn phẩm số tháng 6 tạp chí Dé Modé được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo phía người đẹp cho biết, tạp chí Dé Modé là ấn phẩm danh tiếng của Pháp và được xuất bản 2 tháng một lần. Tuy nhiên, thực tế Dé Modé lại là tờ Tạp chí Ấn Độ được thành lập từ năm 2013 và phát hành 2 tháng một số. Phát ngôn của nàng hậu được nhiều người cho là sai kiến thức trầm trọng.

Bẵng đi một thời gian, cho đến tháng 9/2018, Phạm Hương xuất ngoại sang Mỹ lưu trú. Việc rút lui khỏi làng giải trí khi tên tuổi đang ở đỉnh cao khiến cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chịu không ít dị nghị từ công chúng. Nói về lý do sang Mỹ, Phạm Hương cho biết tới đó để chữa bệnh và mở rộng sự nghiệp. Tuy nhiên sau đúng 1 năm, netizen ngỡ ngàng khi Phạm Hương thông báo con trai đầu lòng vừa tròn 1 tuổi. Thông tin trên báo điện tử VTC cho biết thêm, đến tháng 7/2021, Phạm Hương tiếp tục hạ sinh con trai thứ hai có tên Apollo.

ko

Hai quý tử nhà Phạm Hương. Ảnh: Facebook nhân vật

Thời điểm sinh con đầu lòng, Phạm Hương không chia sẻ thông tin mang thai với mong muốn tâm lý được thoải mái nhất để có thể làm mẹ. Cô không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của mình. Và mãi cho đến nay, dù đã chào đón nhóc tỳ thứ 2, song Phạm Hương vẫn giấu kín như bưng thông tin cha đứa bé, khiến không ít người tò mò.

Dù rời xa showbiz đã lâu nhưng mọi thông tin của Phạm Hương vẫn rất được công chúng quan tâm.

Tuổi U40 sống sang chảnh, hạnh phúc bên chồng đại gia

Thông tin trên báo Kinh tế và Đô thị cho biết, chồng của Phạm Hương là một CEO hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản, có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Doanh nhân sở hữu nhiều biệt thự và xe sang đắt đỏ. Đầu năm 2019, Phạm Hương đã công khai nhẫn đính hôn khi được bạn trai cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine. Tuy nhiên, những năm qua, Phạm Hương chỉ chia sẻ hình ảnh về con, hoặc ảnh chồng che mặt, chứ chưa từng để lộ diện danh tính vị đại gia này.

lp

Nàng hậu thường đưa 2 quý tử ra ngoài chơi. Ảnh: Facebook nhân vật

chong-sap-cuoi-cua-pham-huong-la-ai-gia-tai-khung-co-nao-21

Đến hiện tại danh tính người chồng của Phạm Hương vẫn là một ẩn số. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, nàng hậu cũng thường xuyên chia sẻ loạt ảnh đời thường, khoe xe sang, túi xách, quần áo hàng hiệu, đi du lịch, học thêm ngành thiết kế nội thất để phục vụ cho công việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống thoải mái trong một ngôi nhà sang trọng.

sc

Ảnh: Facebook nhân vật

xinhh

Nàng hậu được nhận xét xinh đẹp bất chấp mặt mộc. Ảnh: Facebook nhân vật

Thông tin trên báo điện tử Vnexpress cho biết, hiện tại nàng hậu U40 đang tận hưởng cuộc sống trong căn biệt thự có sân vườn rộng, trồng nhiều hoa, cây ăn trái. Tháng 9 vừa qua, người đẹp đã đón sinh nhật tuổi 33 bên chồng và hai con trai.

vb

Ảnh: Facebook nhân vật

Hơn 5 năm qua, Phạm Hương định cư ở Los Angeles, ngưng mọi hoạt động showbiz. Cô cũng từng chia sẻ với truyền thông rằng, bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa có ý định quay lại showbiz. Hiện tại, nàng hậu chỉ muốn toàn tâm toàn ý cho tổ ấm nhỏ của mình. 

Thanh Thanh

Bình luận

Nổi bật

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:44

Đây là một trong những nghệ sĩ đa tài của màn ảnh Việt, đang gây chú ý với bộ phim 'bom tấn', hứa hẹn bùng nổ phòng chiếu, thu về 200 tỷ đồng chỉ sau hơn 6 ngày công chiếu.

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS) - Không đơn thuần mang đến những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng trên nền trời, các lễ hội pháo hoa quốc tế còn là “đòn bẩy” kinh tế đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 15:27

Thông tin con gái lớn nhà MC Quyền Linh đỗ trường nghệ thuật top 2 thế giới đang gây chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội.