Thứ sáu, 18/11/2016, 14:40 PM

MTV ra mắt MV ca khúc mới sau 2 năm vắng bóng

(NTD) - Sau khi ra mắt bản audio "Đừng nhìn bề ngoài" nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, MTV band đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV đầy vui nhộn và hài hước của ca khúc này. Đây là sản phẩm trở lại sau 2 năm kể từ MV "Anh ngoan" rồi "Vợ ơi" tiếp tục ra mắt theo phong cách trào phúng của nhóm MTV.

Mới đây, nhóm MTV tưng bừng ra mắt MV ca khúc "Đừng nhìn bề ngoài" trong sự háo hức và mong chờ của người hâm mộ. Xuất hiện trong sự kiện, 3 anh chàng Thiên Vương, Anh Tuấn và Lê Minh diện trang phục theo phong cách cổ điển cực kỳ đáng yêu và hài hước. Nhìn hình tượng của họ trong buổi họp báo, nhiều fan hâm mộ ngay lập tức phỏng đoán rằng MV mới chắc hẳn sẽ có nhiều cảnh quay vui vẻ và cực "bựa".

IMG_5621
3 thành viên nhóm MTV diện trang phục cổ điển với quần ống loe đa sắc màu và áo sơ mi cổ điển. 
IMG_5666
Nhóm MTV diện trang phục cổ điển.
IMG_5653
Cả 3 hớn hở chụp hình bên lẵng hoa chúc mừng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
IMG_5634
Rapper Tiến Đạt đến chúc mừng 3 người bạn thân của anh trong showbiz Việt.
IMG_5640
Tiến Đạt cũng được mời tham gia một vai nhỏ trong MV "Đừng nhìn bề ngoài".
IMG_5690
Ca sĩ Đức Tuấn đến chúc mừng MTV band ra mắt MV mới sau 2 năm.
IMG_5650
Cùng rất nhiều người bạn đã đến chung vui với nhóm.

"Đừng nhìn bề ngoài" có 2 phiên bản EDM và Bolero, tuy nhiên MV do nhóm thực hiện dựa trên phiên bản Bolero của ca khúc này. Nội dung tuy khá đơn giản nhưng đầy hài hước, đặc biệt đã tổng hợp nhiều thói hư tật xấu trong xã hội theo cách nhìn khách quan và đa chiều.

Chia sẻ trong buổi họp báo, MTV cho biết: "Khi nhìn một sự việc chúng ta nên có cái nhìn bao quát, đứng từ nhiều góc độ để đánh giá khách quan hơn khi nhìn một sự việc. Đó là mục đích chính mà MTV muốn gửi đến." Bên cạnh đó, các thành viên cũng chia sẻ lý do họ theo đuổi thể loại nhạc trào phúng này, vì khi những thói hư tật xấu trong xã hội không bị lên án, nghĩa là chúng ta đang gián tiếp đồng tình và để chúng tự do tồn tại. Đó là lý do MTV cho ra đời các ca khúc trào phúng như “Tại sao bạn đến trái đất này?”, "Đừng nhìn bề ngoài"... với nội dung châm biếm, thẳng thắn chỉ ra những điều tiêu cực trong làng giải trí.

IMG_5689
 Các thành viên cùng giao lưu.

Sau một loạt ca khúc mang tính chất trào phúng, người hâm mộ đặt câu hỏi khi nào MTV sẽ cho ra mắt các sản phẩm có nội dung tình yêu như trước đây. Trả lời về vấn đề này, Anh Tuấn cho biết, trong năm 2017 MTV sẽ trở lại với các ca khúc về chủ đề tình cảm đôi lứa, tình cảm gia đình. Anh chia sẻ rằng vì mong muốn những sản phẩm âm nhạc khi ra mắt khán giả được chỉnh chu nhất, nên sẽ giữ cảm xúc được tự nhiên để mỗi sáng tác đều có sự hoàn thiện về chất lượng. 

Xuân Trinh

Ảnh: Triều Phạm

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS) - Mới đây, Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố về tình hình triển khai thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn.

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS)- Thương hiệu xanh đang trở thành một khái niệm phổ biến khi nhu cầu và tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là ý thức quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.