Mourinho gọi Wenger là chuyên gia bại trận Các sao hạnh phúc bên ‘nửa kia’ ngày Valentine

HLV Chelsea tiếp tục mở ra cuộc khẩu chiến mới với đối tượng yêu thích của ông: Giáo sư Arsene Wenger.

Dù đang dẫn đầu giải Ngoại hạng và có một đội hình đầy sao, HLV Mourinho vẫn tự nhận Chelsea của ông là “chú ngựa nhỏ” trên đường đua. Trước phát biểu của người đồng nghiệp, HLV Wenger cho rằng Mourinho chỉ là kẻ sợ thua.

“Nếu bạn tuyên bố rằng bạn không tham gia vào cuộc đua, vậy thì làm sao bạn thua được. Chỉ có người sợ thua mới tự nhận đội bóng của mình không có mục tiêu vô địch”, Giáo sư nhận định.

Sau những phát biểu của HLV Wenger, Mourinho trong buổi họp báo hôm 14/2 phản pháo: “Wenger là chuyên gia thất bại. 8 năm không giành nổi một danh hiệu rõ ràng là thất bại. Tôi thì không. Tôi đúng là sợ thất bại như ông ấy nói vì tôi không rơi vào hoàn cảnh đó quá nhiều. Nếu tôi làm HLV Chelsea trong 8 năm mà không vô địch lần nào, tôi sẽ rời London và không bao giờ quay lại”.

Sau khi chứng kiến buổi họp báo của Mourinho, Lineker và Gary Neville, những ngôi sao sân cỏ một thời và hiện là các BLV nổi tiếng ở xứ sương mù không thể ngồi yên. Thể hiện quan điểm trên Twitter cá nhân, Lineker nói: “Mourinho đã đi quá giới hạn với những phát biểu sai lầm về Wenger. Ông ấy không giành nhiều danh hiệu vì không có được nhiều kinh phí như các đội khác. Nhưng Arsenal luôn chơi rất tốt”. Neville không giấu nổi ngạc nhiên: “Khổ rồi. Mourinho vừa châm ngòi một quả bom. Có ai khiêu chiến với ông ta đâu chứ”.

Đây không phải là lần đầu tiên “Người đặc biệt” đưa ra những lời nói khó nghe với đồng nghiệp người Pháp. Tháng 10/2005, Mourinho gọi HLV của Arsenal là kẻ tọc mạch: “Có một vài người, họ mua ống nhòm rất to ở nhà rồi tối đến xem trộm chuyện gia đình người khác. Wenger suốt ngày nói, nói, nói về Chelsea”.

HLV Wenger trước những chỉ trích năm xưa của Mourinho cũng sẵn sàng đáp trả. Tháng 11/2005, Giáo sư nổi nóng: “Cậu ta là người thiếu lễ độ, xa rời thực tế. Khi thành công đến với những kẻ ngu, điều đó chỉ làm cho họ càng ngu thêm mà thôi”.

Chelsea hiện xếp trên Arsenal với một điểm nhiều hơn. Hai đội bóng sẽ chạm trán nhau vào ngày 22/3 trên sân Emirates trong trận cầu có thể định đoạt cuộc đua đến ngôi vô địch.

Hữu Nhơn 

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Chủ sở hữu Kem Tràng Tiền ‘chơi lớn’, quyết thu về 4.000 tỷ đồng từ bất động sản

Chủ sở hữu Kem Tràng Tiền ‘chơi lớn’, quyết thu về 4.000 tỷ đồng từ bất động sản

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 21:56

Đây là mục tiêu công ty mẹ của Kem Tràng Tiền đã đặt ra trong vòng 5 năm tới.

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 21:39

(CL&CS) - Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.

Công viên nước lớn nhất miền Bắc do 'ông lớn' Sun Group 'rót vốn' chuẩn bị mở cửa vào cuối tháng 5

Công viên nước lớn nhất miền Bắc do 'ông lớn' Sun Group 'rót vốn' chuẩn bị mở cửa vào cuối tháng 5

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 21:34

Đây là một trong những dự án mới của du lịch biển Sầm Sơn cũng do Sun Group