Văn hóa và Đời sống
Thứ ba, 10/10/2023, 10:47 AM

Một bước đổi đời khi lấy tỷ phú U90 hơn 61 tuổi, người đẹp làm nail ly hôn chỉ sau 107 ngày vì vỡ mộng: Lý do không phải tiền hay tuổi tác

Trong mắt người đẹp 23 tuổi khi ấy, khoảng cách 61 tuổi không phải là vấn đề.

Cô nhân viên làm móng 23 tuổi kết hôn với tỷ phú 84 tuổi chỉ sau 2 tháng quen biết

Năm 2007, cô nàng nhân viên tiệm chăm sóc sắc đẹp Kristin Georgi, khi đó mới 23 tuổi, đã lên xe hoa với tỷ phú Joe Hardy, người đã sáng lập ra công ty 84 Lumber - công ty đồ gỗ gia dụng lớn thứ 3 ở Mỹ. Điều đáng nói là khi ấy ông Hardy đã 84 tuổi, tức là cả hai chênh lệch nhau những 61 tuổi.

Tỷ phú Joe Hardy. Ảnh: Internet

Tỷ phú Joe Hardy. Ảnh: Internet

Hai người gặp nhau lần đầu tại nơi làm việc của Georgi vào tháng 3/2007. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái trẻ đã khiến vị tỷ phú say mê ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Trong mắt của Georgi, tuổi tác chỉ là con số. Cô nàng chia sẻ rằng dù cả hai chênh nhau nhiều tuổi nhưng ông Hardy rất trẻ trung trong suy nghĩ và hơn hết là vô cùng giàu có nên có thể đáp ứng được bất cứ thứ gì cô muốn.

Trước khi kết hôn với vợ trẻ, tỷ phú Hardy đã có 2 đời vợ. Vợ cả sống với ông 53 năm, có với ông 5 người con. Người vợ thứ 2 cũng là một cô gái trẻ chỉ mới 26 tuổi khi đó, cả hai gắn bó với nhau 6 năm và có với nhau 2 cô con gái.

Còn với Georgi, từ một người lao động chân tay bình thường, cô một bước đổi đời. Xung quanh cô toàn đồ hiệu và cô có thể mua một lúc vài chiếc kính hàng hiệu trị giá cả ngàn đô.

Cô còn được chồng tặng cho một chiếc Porche sang trọng vào ngày lễ Phục sinh. Con trai riêng của cô cũng nhận được một chú hổ con để nuôi làm thú cưng. Cuộc sống giàu sang khiến cô choáng váng, cũng khiến cô lâng lâng hạnh phúc.

Chỉ sau 2 tháng hẹn hò, tỷ phú 84 tuổi khi đó đã cầu hôn Georgi xinh đẹp.

Kristin Georgi từng là một cô thợ làm móng. Ảnh: Internet.

Kristin Georgi từng là một cô thợ làm móng. Ảnh: Internet.

"Em có thích cái nhẫn này không?", ông Hardy rút chiếc nhẫn kim cương từ trong túi ra rồi hỏi. 

Khi bạn gái của ông nói có, ông đáp lại: "Của em đấy." Và thế là cặp đôi "ông-cháu" đã về chung một nhà, tổ chức một hôn lễ hoành tráng tại Las Vegas.

Cuộc hôn nhân kéo dài vỏn vẹn... 107 ngày

Sau khi cưới, Georgi và người chồng tỷ phú của mình bắt đầu chuyến du lịch vòng quanh thế giới, từ Budapest, Madrid, Paris, London,... Đặt chân đến nơi nào, họ cũng tận hưởng những thứ tốt nhất, nhưng điều đáng nói là mỗi điểm họ chỉ dừng lại một ngày rưỡi.

Empty

Cuộc sống của những chuyến đi khiến Georgi chóng mặt. Cô không thể thích ứng với lối sống vội vã của ông chồng già. Cũng vì thế mà cô cùng chồng xảy ra cãi vã và rồi đường ai nấy đi chỉ sau 107 ngày cưới. Ông Hardy là người đệ đơn ly hôn với lý do "những khác biệt không thể hòa giải".

“Chúng tôi ly hôn vì cuộc sống của Hardy quá gấp đối với tôi chứ không phải vì chênh lệch tuổi tác, vì thực sự tâm hồn anh ấy còn rất trẻ. Bạn nghĩ gì khi leo lên chiếc phi cơ riêng của mình lần thứ 10 trong vòng 4 ngày? Chuyến đi châu Âu đó thật điên rồ. Mỗi nơi chúng tôi ở chỉ 1,5 ngày. Nó quá nhanh đối với tôi", Georgi than thở.

Bước chân ra khỏi cuộc hôn nhân này, Georgi nhận được một khoản tiền thỏa đáng. Cô dành phần lớn thời gian bên con trai riêng. Sau này cô kết hôn với một người chồng tương xứng, có cuộc sống thảnh thơi ở ngoại ô.

Về phía tỷ phú Hardy, khi thủ tục ly hôn còn dang dở, ông đã nhanh chóng tay trong tay với nhân tình trẻ 22 tuổi Danielle Golden. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu.

Vào năm 2009, ông cưới người vợ thứ 4 là bà Rebecca Davis, 51 tuổi. Bà là người vợ cuối cùng của tỷ phú đồ gỗ nước Mỹ cho tới khi ông qua đời vào 1/2023 vừa qua, hưởng thọ 100 tuổi.

Thế mới nói, không ít người cho rằng lấy tỷ phú, đại gia là cơ hội để đổi đời, để được sống sung sướng không phải lo nghĩ về phần đời còn lại. Có cô nàng đạt được như ý nguyện, nhưng có người lại nhận ra tất cả chẳng như mơ.

Hải Yến

Bình luận

Nổi bật

Nữ phát thanh viên phim Việt giờ vàng khiến khán giả ức chế, trong phim bị 'chồng cắm sừng', ngoài đời hôn nhân kín tiếng với ông xã chưa từng lộ mặt

Nữ phát thanh viên phim Việt giờ vàng khiến khán giả ức chế, trong phim bị 'chồng cắm sừng', ngoài đời hôn nhân kín tiếng với ông xã chưa từng lộ mặt

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 10:24

Trải qua gần 2 thập kỷ bên ông xã, nữ diễn viên sinh năm 1983 vẫn quyết tâm giấu kín tên tuổi và diện mạo của ông xã.

Nữ bác sĩ tâm lý giật chồng của bạn thân 'gây sốt' màn ảnh Việt, khiến khán giả phẫn nộ nhưng ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược

Nữ bác sĩ tâm lý giật chồng của bạn thân 'gây sốt' màn ảnh Việt, khiến khán giả phẫn nộ nhưng ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 21:14

Hóa thân xuất sắc vào vai nữ bác sĩ tâm lý mưu mô, tính toán, Lương Thu Trang nhận về làn sóng chỉ trích của khán giả. Không ít người vào tran Facebook cá nhân của nữ diễn viên để lại những bình luận tiêu cực, kém duyên.

Phương Oanh hạ sinh hai 'cá mập con', hé lộ khoảnh khắc xúc động tình mẫu tử

Phương Oanh hạ sinh hai 'cá mập con', hé lộ khoảnh khắc xúc động tình mẫu tử

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 10:56

Sau thời gian mang thai, Phương Oanh đã hạ sinh 2 con, mẹ tròn con vuông.