Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 19/12/2014, 17:46 PM

Mâu Thanh Thủy hội ngộ Hoàng Thùy và Mai Giang tại Canifa Fashion show

(NTD) – Cùng hội ngộ trên sàn diễn chuyên nghiệp trong BST “Mùa ấm” của thương hiệu Canifa, quán quân 3 mùa giải là Hoàng Thùy, Mai Giang và Mâu Thủy hứa hẹn sẽ làm nóng không khí Hà Nội trong ngày đông rét buốt.

“Mùa Ấm” là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay của một nhãn hiệu thời trang ứng dụng dành cho khách hàng đại chúng. Vượt lên trên ý niệm và những đặc tính thông thường về một mùa cụ thể, tên gọi “Mùa Ấm” lấy ý tưởng từ sự ấm áp, mềm mại, nhẹ xốp của chất liệu len lông cừu. “Mùa ấm” là những chuyện kể về tình yêu thương, cảm giác ấm áp, hạnh phúc trong niềm hân hoan đón chào mùa lễhội qua các hàng trăm mẫu thiết kế mới nhất 2014 của hai quán quân Project Runway Việt Nam là Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền. Bộ sưu tập ra mắt đúng dịp những ngày mùa Đông se lạnh của tiết trời Hà Nội, rất phù hợp cho mùa lễ hội. Show diễn thời trang của CANIFA quy tụ những Quán quân của Vietnam’s Next Top Model, Project Runway Vietnam. Hàng trăm mẫu thiết kế từ các bộ sưu tập đặc biệt nhất mùa Đông 2014 sẽ được trình diễn bởi dàn người mẫu ngôi sao chương trình Vietnam’s Next Top Model.

Big banner 1232 x 630px

Mâu Thanh Thủy hội ngộ Hoàng Thùy và Mai Giang tại Canifa Fashion show

Điều đặc biệt, đây là sự trở lại của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Mai Giang sau khi dành nhiều thời gian của mình cho đứa con trai đầu lòng và gia đình, Mai Giang đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và quyết định trở lại sàn diễn lần này để “tái ngộ” cùng với quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy.

6J0A6020-1

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy

Bên cạnh đó sàn diễn thời trang của “Mùa Ấm” lần này cũng có sự xuất hiện của rất nhiều những người mẫu trưởng thành và thành công từ Vietnam’s Next Top Model như Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Chà Mi, Đỗ Hà, Văn Kiên, Quang Đại, Trần Trung, Hà Thu,… Đặc biệt, các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ tái ngộ cùng các thế hệ trước để trình diễn cho bộ sưu tập mới lần này.

IMG_1591 (Copy)

BST có tính ứng dụng cao cùng với nhãn hàng Canifa này để dành tặng cho những khán giả đã yêu mến và quan tâm những bước đi của họ

Để thực hiện bộ sưu tập lần này, hai nhà thiết Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền đã tận mục sở thị khám phá chất liệu len lông cừu của Úc. Cả Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền đã bay sang Úc để tìm hiểu về chất liệu này và khám phá những cách xử lý mới để tạo ra dòng len phù hợp cho tiết trời tại Việt Nam những ngày mùa Đông. Với tài năng, niềm đam mê cả hai nhà thiết kế đều dành khá nhiều tâm huyết của mình để thực hiện bộ sưu tập có tính ứng dụng cao cùng với nhãn hàng Canifa này để dành tặng cho những khán giả đã yêu mến và quan tâm những bước đi của họ suốt thời gian qua.

IMG_2195 (Copy)
“Mùa Ấm” lấy ý tưởng từ sự ấm áp, mềm mại, nhẹ xốp của chất liệu len lông cừu

Cùng với dàn mẫu đình đám trưởng thành từ quân Vietnam’s Next Top Model, NTK  Hoàng Minh Hà và nhà thiết kế Lý Giám Tiền sẽ cùng có mặt tại Royal City vào ngày 20/12 tới cùng ra mắt BST mới dịp cuối năm của mình.

IMG_1581 (Copy)
 

Đỗ Linh

Thông tin thêm về Văn hóa - Đời sống quý độc giả có thể đọc thêm tại đây.

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.