Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 28/12/2013, 17:50 PM

Mất tích bí ẩn sau khi bị nghi ăn trộm

- Bị nghi ngờ ăn trộm, một người đàn ông ở Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) bỗng dưng mất tích bí ẩn gần một tuần nay. Khi đi tìm, người nhà chỉ thấy chiếc áo ấm của ông bỏ lại trên bờ biển…

Mất tích bí ẩn

Những ngày này, người dân xã Cẩm Lĩnh đang bàn tán xôn xao câu chuyện ông Phạm Trung Thị ( SN 1967, trú thôn 1, xã Cẩm Lĩnh) bỗng dưng mất tích bí ẩn do liên quan đến việc bị nghi ăn trộm chiếc bình ắc quy tại một công trường xây dựng trên bờ biển xã nhà.

Chị Trần Thị Sầm vợ anh Thị khuôn mặt đầy lo lắng, mếu máo: “Khoảng 6h tối ngày 23/12, thấy anh ấy dắt xe đạp đi ra khỏi nhà. Đến đêm vẫn không thấy về, đoán anh ngủ lại trên thuyền đứa cháu nên 3 mẹ con vẫn không đi tìm.

Đến sáng sớm hôm sau, không thấy anh ấy về nên tôi đã gọi cho vợ chồng đứa cháu hỏi thì chúng nói không thấy anh Thị đến thuyền của mình ngủ. Từ hôm đó, tôi lo lắng, nhờ anh em, bà con đi tìm khắp nhưng không thấy anh đâu cả”

Cũng theo chị Sầm, sáng ngày 24/12, khi mọi người tìm ra khu vực đơn vị thi công đường ven biển cách nhà không xa dò hỏi thì được biết tối hôm trước có một người bị tình nghi ăn trộm bình ắc quy của đơn vị thi công nên họ báo cho Trạm Biên phòng Cẩm Nhượng (đóng tại xã Cẩm Lĩnh) đến giải quyết.

Không hiểu việc đó có liên quan gì đến anh Thị hay không mà đến nay bỗng dưng không thấy anh về nhà.

Ông Phạm Trung Quyến, anh trai của người đàn ông mất tích cũng cho biết, khi biết tin em trai bị mất tích, ông và một số người dân đã đến Trạm biên phòng để hỏi sự việc.

Sau đó được ông Nguyễn Văn Đức, Trạm trưởng Trạm Biên phòng Cẩm Nhượng cho biết, khoảng gần 20h tối 23/12, nhận được điện thoại của đơn vị thi công đường ven biển báo có giữ một người nghi ăn trộm ắc quy.

Khi ông Đức cùng một số chiến sỹ đã đến hiện trường thì phát hiện một chiếc xe đạp ở gần đó. Một lúc sau, thấy anh Thị đến xin chiếc xe đạp và nói do để quên lúc chiều khi đi chăn bò.

Tuy nhiên, sau đó Biên phòng đã không cho lấy và yêu cầu anh Thị về đơn vị để giải quyết, làm rõ việc liên quan đến nghi vấn vụ ăn trộm.

Nghe nói vậy, anh Thị đã bỏ chạy ra bãi đá cạnh bờ biển và bảo nếu ai xuống thì sẽ bị ném đá nên anh em chiến sỹ Biên phòng đã về Trạm.

Sốt sắng tìm kiếm

Sau sự việc mất tích bí ẩn của anh Thị, rất nhiều người dân địa phương đã tham gia cùng với các lực lượng chức năng tham gia tìm kiếm nạn nhân những đến nay vẫn chưa có kết quả.

Theo người nhà nạn nhân mất tích, trong quá trình tìm kiếm mấy ngày qua, họ đã phát hiện ra chiếc áo ấm của anh Thị tại một hẻm đá ngay cạnh bờ biển nơi công trình đang thi công cùng 200 ngàn đồng trong túi áo.

Anh Thị cũng là người làm công tại công trình đang xây dựng bị mất chiếc bình ắc quy. Hoàn cảnh của anh rất khó khăn khi đang nuôi 2 đứa con dại, đứa lớn học lớp 2, đứa nhỏ học mẫu giáo.

Ông Nguyễn Đình Lam, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lĩnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã xác nhận thông tin trên và cho biết đang phối hợp với các ban ngành liên quan tìm kiếm nạn nhân.

Ông Nguyễn Văn Đức, Trạm trưởng Trạm Biên phòng Cẩm Nhượng thừa nhận có sự việc tối ngày 23/12 khi nhận được tin báo từ đơn vị thi công có người ăn trộm nên có cử anh em chiến sĩ của Trạm ra để xử lý.

Tuy nhiên ông Đức đã không trả lời cụ thể hơn về vụ việc và đang tiếp tục tìm kiếm.

Trần Văn

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.