Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 02/12/2018, 08:20 AM

Malaysia và Thái Lan bất phân thắng bại tại Bán kết I lượt đi AFF Cup 2018

(NTD) - Trận đấu lượt đi bán kết 1 giữa Malaysia và Thái Lan trong khuôn khổ AFF Cup 2018 đã diễn ra khá hấp dẫn, nhưng sự phung phí cơ hội của cả đôi bên đã khiến cuộc so tài tại sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur (Malaysia) kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Với lợi thế sân nhà, đội tuyển Malaysia đẩy cao đội hình, chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài người Oman Ahmed Al-Kaf. Đội chủ nhà kiểm soát bóng nhiều hơn và tỏ ra khá nguy hiểm với những pha tấn công từ hai cánh. Tuy nhiên, những pha dứt điểm cuối cùng của các học trò  HLV Ong Kim Swee lại tỏ ra nóng vội và thiếu chuẩn xác.

1
Đội tuyển Malaysia bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1

Thi đấu với đội hình thấp nhưng Thái Lan lại là đội sở hữu cơ hội nguy hiểm trước. Phút 24, từ pha tấn công trung lộ, Nurul Sriyankem dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm, nhưng bóng lại chạm chân hậu vệ đội chủ nhà rồi đi sát sạt xà ngang khung thành của thủ môn Farizal Marlias. Cơ hội nguy hiểm nhất mà đội tuyển Malaysia tạo được ở trong hiệp 1 là tình huống tấn công bên cánh phải của Zaquan Adha ở phút 26. Cầu thủ số 13 của đội tuyển Malaysia đi bóng xâm nhập vòng cấm rồi chuyền rất thông minh cho Sumareh, nhưng trong tư thế vô cùng trống trải, anh lại sút bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

Ngay đầu hiệp 2, Thái Lan suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số nếu như pha dứt điểm của Adisak, bóng không đi vọt xà ngang. Tiền đạo của đội khách đã xử lý bóng rất khéo léo trước vòng cung 16m50 nhưng tiếc là cú ra chân của anh lại chưa đủ độ chuẩn xác để Adisak có được bàn thắng thứ 9 ở giải đấu năm nay. Bên phía Malaysia, lão tướng Talaha cũng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 66 sau pha dứt điểm vọt xà dù trước đó, anh đã phối hợp với đồng đội rất ăn ý trong tình huống phát động tấn công.

2
Đội tuyển Thái Lan phòng ngự rất chắc chắn trong trận đấu gặp đội tuyển Malaysia

Kết thúc 90 phút so tài, hai đội bất phân thắng bại. Với kết quả này, Thái Lan có chút lợi thế trong việc giành vé vào chung kết bởi ở trận Bán kết I lượt về diễn ra vào lúc 18h00 ngày 5/12/2018, các học trò của HLV Milovan Rajevac sẽ được thi đấu trên sân nhà Rajamangala ở thủ đô Bangkok.

Vào lúc 18h30 chiều nay (2/12/2018), lượt đi trận Bán kết 2 của AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Philippines và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra tại sân vận động Panaad, Bacolod, Philippines.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.