Thứ tư, 07/02/2024, 21:07 PM

Lộ diện liên danh 'tay ba' thực hiện khu nghỉ dưỡng tại 'thiên đường biển đảo' của Việt Nam

Khu đô thị du lịch An Quang, Bình Định đã được chấp thuận nhà đầu tư đối với CTCP An Quang Holdings.

Dự án Khu đô thị và du lịch An Quang tọa lạc tại thôn An Quang (xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, Bình Định) có diện tích hơn 89ha, với tổng vốn đầu tư 5.228 tỷ đồng. Dự án được chia thành 2 tiểu khu, trong đó khu đô thị hơn 48ha và khu dịch vụ du lịch gần 41ha. Dự án dự kiến sẽ triển khai thi công từ quý III/2024.

VNF-binh-dinh-nha-thau-du-an-An (1)

Vị trí thực hiện khu đô thị An Quang

Dự án này được được UBND tỉnh Bình Định chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 10/2022, đến tháng 1/2023 dự án được chấp thuận nhà đầu tư đối với CTCP An Quang Holdings. Vốn góp của nhà đầu tư tại dự án là 1.046 tỷ đồng, vốn huy động là 4.183 tỷ đồng.

Khu đô thị và du lịch An Quang đưa vào sử dụng sẽ đồng bộ hệ thống kết cấu hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội cho khu đô thị hiện đại và không gian, kiến trúc, cảnh quan; hình thành các công trình thương mại dịch vụ, du lịch, khách sạn nhà hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm, nghỉ ngơi, giải trí của người dân.

Đồng thời, dự án còn khai thác triệt để quỹ đất cho khu đô thị đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng, giải trí và định cư của người dân khu vực phía Đông Bắc huyện Phù Cát và các vùng phụ cận; tạo điều kiện cho người dân mua, thuê, thuê mua bất động sản để ở, nghỉ dưỡng trong khu vực văn minh, hiện đại.

Khu đô thị du lịch An Quang đã được chấp thuận nhà đầu tư đối với CTCP An Quang Holdings. Doanh nghiệp được góp vốn thành lập bởi liên danh Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại Tuấn Dung, Công ty CP Đầu tư Bất động sản Đông Đô (Bộ Quốc phòng), Công ty TNHH Thương mại và Phát Triển Công nghệ Hoàng Thành.

Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại Tuấn Dung được thành lập vào năm 2004. Cập nhật ở lần thay đổi đăng ký kinh doanh gần nhất (ngày 31/5/2021), Tuấn Dung Group đã tăng vốn điều lệ lên mức 1.000 tỷ đồng, thành phần cổ đông gồm Nguyễn Thị Tâm (57,9%) và Nguyễn Tuấn Anh (42,1%).

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hoàng Thành (Công ty Hoàng Thành) có trụ sở chính tại BT1, lô 1, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, được thành lập vào ngày 30/8/2001. Ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác. Giám đốc công ty kiêm người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Thế Đại.

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Đông Đô (Bộ Quốc phòng) được thành lập ngày 8/4/2010, địa chỉ tại tầng 3+4 tòa nhà Gami, số 11 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Thành Hoan, chức danh: Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty.

Ngọc Trà

Bình luận

Nổi bật

Tỉnh lớn nhất Nam Bộ 'rót' gần 1.500 tỷ đồng cho tuyến đường là trục Bắc - Nam, rút ngắn thời gian tới Tây Nguyên

Tỉnh lớn nhất Nam Bộ 'rót' gần 1.500 tỷ đồng cho tuyến đường là trục Bắc - Nam, rút ngắn thời gian tới Tây Nguyên

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 15:33

Dự án đường cao tốc có ý nghĩa quan trọng khi góp phần hoàn thiện mạng lưới đường cao tốc, rút ngắn khoảng thời gian kết nối giữa Tây Nguyên với Đông Nam Bộ.

Bộ Công an đề xuất loạt quy định mới về đăng ký thường trú, tạm trú

Bộ Công an đề xuất loạt quy định mới về đăng ký thường trú, tạm trú

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 15:32

Bộ Công an mới đây đã đề xuất hàng loạt quy định mới về đăng ký thường trú (ĐKTT), hủy ĐKTT, tạm trú cho dự thảo Nghị định chi tiết Luật Cư trú.

Địa phương 'cất cánh' lên thị trấn của tỉnh ven biển miền Trung chuẩn bị đón khu đô thị hơn 3.500ha

Địa phương 'cất cánh' lên thị trấn của tỉnh ven biển miền Trung chuẩn bị đón khu đô thị hơn 3.500ha

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 15:32

Theo quyết định phê duyệt, đô thị mới của tỉnh này sẽ đảm bảo các tiêu chí đô thị loại V và hướng đến thành lập thị trấn.