Thứ ba, 27/02/2018, 06:38 AM

Lê Lộc ngày càng xứng danh nghệ sĩ nhờ nỗ lực

(NTD) - Sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ, Lê Lộc đã tự mình khẳng định rằng cô có thể làm được rất nhiều hơn định danh một nữ diễn viên hài tửng, hài lố để gây cười…

Tết này, ai từng ghé sân khấu Hồng Vân sẽ không khó khăn để thấy hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn, nụ cười rạng rỡ đang say mê tập diễn, hay chọc cười đồng nghiệp trong lúc chờ suất diễn mới. Đó chính là Lê Lộc, nữ diễn viên trẻ để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với những vở diễn ăn khách nhất mùa tết 2018 như Ngọc lan trong gió, Xác sống, Người lạ ơi…

DSC08689
Lê Lộc và nghệ sĩ Hồng Vân.

Chỉ cần xem một trong ba vở diễn kể trên, hẳn mọi người sẽ đồng tình với người viết về sự lột xác đầy ngoạn mục của nữ diễn viên trẻ này. Vốn được khán giả quen mặt đặt tên với những vai diễn lố, tưng tửng chọc cười khán giả trên sân khấu hài. Và những vai diễn có chiều sâu, bi kịch hay tâm lý phức tạp sẽ làm khó được Lê Lộc.

DSC07036
 

Để hiểu vì sao nữ diễn viên 9x này nhanh chóng được khán giả thương, đồng nghiệp mến và đạo diễn tin tưởng để giao cho những vai đào chính trong vở diễn ăn khách chính là nhờ vào tài năng, tinh thần cầu tiến và nỗ lực học hỏi của Lê Lộc. Nhận bất kỳ dự án nào, cô đều dành thời gian nghiên cứu kịch bản, tâm lý… Nhân vật càng độc, lạ và khó lại càng mang đến cho nữ diễn viên nhiều hứng khởi tập luyện.

DSC06994-2
Khả năng diễn xuất của cô ngày càng được đánh giá cao.

Bởi vậy, hình ảnh của Lê Lộc xuất hiện nhiều ở sân khấu kịch mùa Tết vừa qua. Dịp Tết là thời gian mọi người sum họp với gia đình còn Lê Lộc gần như “chuyển nhà” đến sân khấu kịch để thuận tiện chuẩn bị cho các vở diễn. Có những ngày, nữ diễn viên xuất hiện trong cả ba suất diễn, cô gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Nghề diễn viên sân khấu kịch rất vất vả, từ tập luyện, hóa trang đến việc diễn xuất đều phải tự mình chuẩn bị rồi lại lặp lại khi có suất diễn mới.

Theo dõi chặng đường đi của Lê Lộc mới thấy thành công của cô gái này chính là nhờ vào sự nỗ lực và ham học hỏi chứ không phải cái tài trời phú. Nữ diễn viên 9x từng tâm sự, cô từng bị chính ba mình phản đối theo nghiệp diễn vì nói con gái không có tài. Nhưng hiện tại, Lê Lộc đã chứng minh điều ngược lại.

Vương Huy Khôi

 

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.