Dữ liệu cũ
Thứ ba, 21/02/2017, 15:16 PM

Lễ hội sắc màu và âm nhạc với trải nghiệm tuyệt vời mang tên cảm xúc

(NTD) - La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu, sự kiện khởi xướng phong cách năng động của giới trẻ Việt Nam, đã bắt đầu khởi động cho năm 2017 với nhiều hứa hẹn đột phá. Ở kỳ tổ chức thứ 4, chương trình tiếp tục là lễ hội sắc màu lớn nhất và được mong đợi nhất trong năm tại Việt Nam. La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu 2017 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 22/4 và tại Tp.HCM vào ngày 27/5.

 La Vie Color Me Run, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 tại Tp.HCM, đã nhanh chóng trở thành sự kiện tiên phong tạo cảm hứng và dẫn đầu xu hướng xây dựng phong cách sống năng  động của giới trẻ. Chương trình nhận được nhiều tình cảm từ người tham gia ở mọi lứa tuổi khác nhau và được xem là sân chơi không ngừng sáng tạo qua mỗi kỳ tổ chức. La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu khuyến khích người tham dự trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc qua các trạm màu xuyên suốt đường chạy và về đích cùng thưởng thức đêm nhạc hoành tráng. Các nghệ   sỹ trong và ngoài nước sẽ cùng mang lại những giây phút thăng hoa trong âm nhạc không thể     nào quên đến hàng ngàn người tham  dự.

_DSC8333
 

  La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu được tổ chức bởi Pulse Active đã trở thành lời khẳng định cho hình ảnh năng động, sáng tạo và lành mạnh của tuổi trẻ Việt Nam. Chương trình không ngừng được đổi mới nhằm tạo sự hào hứng cho người tham dự. Đến với sự kiện, người tham gia sẽ được vui chơi với các màu sắc, thưởng thức đêm nhạc độc đáo và rinh về những khoảnh khắc trải nghiệm đáng  nhớ.

D4S_0125-2
 

 Tại La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu 2017, người tham dự sẽ tìm thấy niềm vui với    gia đình, nhóm bạn, đồng nghiệp, những khuôn mặt trẻ trung hay các cặp đôi đang yêu dọc theo đường chạy. Nếu như mỗi lứa tuổi, mỗi đối tượng có thể có những trải nghiệm cảm xúc khác     nhau thì La Vie Color Me Run và sắc màu sẽ là ngôn ngữ chung mới dành cho tất cả mọi người     để diễn đạt tình yêu thương của mình một cách ấn tượng nhất. Chương trình kỳ vọng người tham dự sẽ cảm nhận được sự gắn kết hơn nữa với người thân yêu và với những người bạn mới.

 Khởi đầu chuỗi sự kiện sắc màu năm 2017, Hà Nội sẽ là điểm xuất phát của Color Me Run vào  ngày 22/4 tại Vinhomes Riverside, Quận Long Biên và tiếp theo tại Tp.HCM vào ngày  27/5.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.