Dữ liệu cũ
Thứ năm, 25/08/2016, 17:15 PM

Kinh doanh online đuổi bắt xu hướng người tiêu dùng

(NTD) - Khách hàng là thượng đế chưa bao giờ đúng hơn lúc này, khi các doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) phải đuổi bắt liên tục những xu hướng mới để chiều lòng các “thượng đế”.

Xu hướng mua sắm “luôn vận động” của người tiêu dùng

Với tổng doanh thu ngành TMĐT trong năm 2015 đạt 4 tỷ USD, tăng 37% so với cùng kỳ đã cho thấy năng lực mua sắm của Việt Nam đang tăng lên mỗi ngày, đặc biệt là mức chi tiêu cho mua sắm trực tuyến bởi sự tiện lợi, kết nối thông qua thế giới số nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống bận rộn của người tiêu dùng. Theo đó, các khách hàng trẻ trở nên “luôn vận động”, họ chủ động hơn trong mua sắm, thường xuyên sử dụng internet và các công cụ tìm kiếm như một giai đoạn trong quá trình mua sắm online.

Không bỏ lỡ cơ hội để bắt kịp xu hướng mua sắm mới của người tiêu dùng, dù đã có không ít trang TMĐT tại Việt Nam đột ngột đóng cửa hoặc bị mua lại trong thời gian gần đây, “tân binh” SILDeal.vn vẫn lao đầu gia nhập ngành TMĐT với hướng đi đột phá sáng tạo rất riêng. Để nâng tầm trải nghiệm mua sắm deal online kiểu mới cho người dùng, website bán hàng SILDeal.vn đã ứng dụng công nghệ tìm kiếm thông minh được tích hợp sẵn trên website bán hàng. Với tính năng “tìm deal gần tôi”, người mua hàng có thể định vị được những deal khuyến mãi bao gồm sản phẩm/dịch vụ xung quanh vị trí hiện tại gần khu vực họ đang sinh sống hay làm việc.

1

Công cụ “tìm deal gần tôi” tại SILDeal.vn giúp khách hàng mua được deal khuyến mãi trong bán kính từ 1-20km.

Khách hàng của SILDeal.vn tiếp cận với các chương trình bán hàng khuyến mãi bằng cách gửi tin nhắn, và chỉ trong vòng vài giây khách sẽ có được mã voucher ưu đãi để sử dụng ngay. Mỗi tin nhắn có giá từ 2.000đ/voucher cho các dịch vụ có mức giảm lên đến 80%.

An toàn cho người dùng khi mua hàng trực tuyến

Để nâng cao sự an toàn trong mua sắm cho người tiêu dùng, SILDeal.vn khuyến khích khách hàng chỉ thanh toán giá trị gói deal trực tiếp cho nhà cung cấp sau khi đã trải nghiệm và hài lòng về sản phẩm/dịch vụ. Với phương thức thanh toán trả sau vô cùng tiện lợi giúp cho khách hàng không phải lo lắng khi mua sắm trực tuyến.

SILDeal.vn còn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ với giá tốt và hình ảnh trung thật. Tại trang bán hàng này không có tình trạng nâng cao giá sản phẩm để tạo mức giảm sâu nhằm thu hút người mua hàng. Ngoài ra, hình ảnh của sản phẩm/dịch vụ được chính nhân viên chụp ảnh ghi nhận kiểm tra, chụp lại đúng với điều kiện thông thường để tránh tình trạng khách hàng bị vỡ mộng như khi mua các món hàng bán tràn lan trên mạng. 

2

Thưởng thức Buffet kiểu Đức tại SILDeal.vn tiết kiệm đến 261.000 đồng.

Trong trường hợp sử dụng sản phẩm và phát hiện chất lượng không đúng cam kết đăng trên sàn mua sắm SILDeal.vn, hoặc bị phân biệt đối xử, khách mua hàng có quyền gửi thông tin khẩn cấp đến đường dây nóng 1900 6977, khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7 và được bồi hoàn gấp 10 lần giá trị tin nhắn.

So với các trang TMĐT đã ra đời trước đó, SILDeal.vn đã chọn giải pháp tạo ra và mang lại vòng đời giá trị cho khách hàng bằng cách nâng cao tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và cho họ những trải nghiệm phong cách mua sắm trực tuyến rất kiểu mới.

Thông tin về SILDEAL

Website SILDeal.vn là trang TMĐT cung cấp giải pháp bán hàng trực tuyến miễn phí cho các cơ sở kinh doanh. SILDEAL cam kết:

- Hơn 10.000 deal thật giá tốt nhất mỗi ngày của hàng ngàn cơ sở kinh doanh tại Việt Nam

- Giá tốt nhất và hoàn tiền gấp 10 lần voucher ưu đãi

- Công nghệ tìm kiếm thông minh giúp xác định sản phẩm/dịch vụ xung quanh vị trí hiện tại

- Không phải mua voucher trước, sử dụng phương thức thanh toán thần tốc chỉ trong vài giây bằng tin nhắn SMS

Chỉ với 2.000đ/1 voucher, khách hàng sẽ có hàng ngàn ưu đãi về giá tốt mỗi ngày

Nhã Vy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.