Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 09/05/2014, 14:01 PM

Khởi động cuộc thi “Hành trình khám phá thành phố cùng EcoSport”

Hôm nay, công ty Ford Việt Nam đã chính thức khởi động cuộc thi Urban Discoveries – Hành Trình Khám Phá Thành Phố cùng EcoSport –  chiến dịch marketing toàn cầu chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức của Ford EcoSport hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm những khả năng vượt trội của Ford EcoSport Hoàn Toàn Mới khi đồng hành cùng chiếc xe khám phá những điều thú vị nhất ngay trên thành phố quê hương mình. Người tham gia có thể gửi những ý tưởng khám phá độc đáo và đắc sắc dành cho chiếc Ford EcoSport ngay hôm nay tại trang web chính thức của chương trình www.ecosportdiscoveries.com.vn.

Chỉ có 5 thí sinh có điểm khám phá được bình chọn nhiều nhất và xuất sắc nhất sẽ có cơ hội ngồi sau vô lăng của chiếc Ford EcoSport Hoàn Toàn Mới để thực hiện Hành trình Khám phá do chính họ đặt ra cùng người thân và 5 nhân vật nổi tiếng khách mời của chương trình.

Những người tham gia cuộc thi sẽ là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm chiếc Ford EcoSport Hoàn Toàn Mới và đội thí sinh có địa điểm khám phá ấn tượng nhất sẽ được sử dụng miễn phí chiếc EcoSport trong vòng 3 tháng và sở hữu thẻ mua xăng trị giá 30 triệu đồng.

Qua chương trình Hành Trình Khám Phá Thành Phố cùng EcoSport, Ford Việt Nam muốn mang lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những tính năng vượt trội của Ford EcoSport cũng như đặt ra những thử thách cho dòng xe mới của chúng tôi, từ đó tự khẳng định chất lượng đỉnh cao của EcoSport hoàn toàn mới” Ông Trương Kim Phong, Giám đốc tiếp thị và bán hàng của Ford Việt Nam chia sẻ.

 

Trang Nguyễn

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.