Media chất lượng & cuộc sống
Thứ sáu, 09/07/2021, 21:46 PM

Khẩu trang vải kháng khuẩn mattana – Món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân và người lao động trong thời kỳ dịch bệnh

(CL&CS)- Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, khẩu trang đã trở thành vật bất ly thân đối với chúng ta mỗi khi đi làm hay khi lui tới những địa điểm công cộng. Nếu khẩu trang y tế được khuyên dùng với các y bác sỹ, cán bộ tuyến đầu phòng chống dịch, thì khẩu trang vải kháng khuẩn là thành trì giúp ngăn chăn nguy cơ lây nhiễm hiệu quả đối với hầu hết mọi người dân và công chức văn phòng.

1

Khác với khẩu trang y tế, khẩu trang vải kháng khuẩn mattana hoàn toàn có thể sử dụng nhiều lần mà vẫn đạt được hiệu quả cao trong việc phòng chống và ngăn ngừa dịch bệnh lây nhiễm trong cộng đồng. Thậm chí, sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn của mattana còn được xuất khẩu rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thể giới như Nhật, Mỹ, Châu Âu…bởi tính năng độc đáo có thể tái sử dụng tới 30 lần (sau mỗi lần khẩu trang được giặt bằng nước xà phòng). Đây là ưu thế tuyệt đối của khẩu trang vải kháng khuẩn so với khẩu trang y tế, bởi với việc chỉ có thể sử dụng 1 lần duy nhất, việc sử dụng khẩu trang y tế vừa gây lãng phí, vừa gây hại đối với môi trường tự nhiên.

Bên cạnh đó, nhiều phản hồi đến từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn mattana cho thấy trải nghiệm khi đeo khẩu trang vải mattana trong thời gian 08 tiếng làm việc liên tục là vô cùng thoải mái bởi chất liệu thấm hút mồ hôi cực tốt và có sự thoáng khí khi đeo lâu dài. Người đeo khẩu trang vải trông cũng thời trang và kiểu cách hơn nhiều so với khi sử dụng các loại khẩu trang y tế khác.·      

Cách đeo khẩu trang vải kháng khuẩn đúng cách

Với nhiều ưu điểm như trên, có thể thấy khẩu trang vải kháng khuẩn đang được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày, tuy nhiên bạn có đang đeo khẩu trang vải đúng cách? Hướng dẫn sau đây sẽ là lời giải đáp của mattana cho câu hỏi trên:

Bước 1: Xác định hướng đeo chính xác của khẩu trang

Trước khi đeo khẩu trang, bạn cần phải xác định hướng đeo chính xác của khẩu trang. Thông thường, một chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn sẽ được thiết kế để phần bề mặt có hướng chúc xuống phía dưới để hạn chế khả năng các giọt bắn sẽ bám lại trên lớp vải.

Để kiểm tra chính xác hướng đeo khẩu trang, bạn có thể gập khẩu trang lại làm đôi và trải xuống bề mặt phẳng. Khẩu trang có hướng đeo đúng sẽ giống như hình ảnh minh họa ở phía dưới đây:

2

Bước 2: Đeo khẩu trang che kín từ sống mũi tới toàn bộ khu vực cằm

Sau khi xác định chính xác hướng đeo, bạn bắt đầu đeo khẩu trang vải lên khuôn mặt. Bạn cần thực hiện các thao tác làm sao để khẩu trang có thể ép sát đường sống mũi và che kín toàn bộ phần cằm trên khuôn mặt. Điều này sẽ giúp chặn các giọt bắn có thể luồn qua các kẽ hở trên khẩu trang và xâm nhập vào hệ thống hô hấp trong cơ thể bạn.

3

·      *  Hướng dẫn giặt, bảo quản khẩu trang vải kháng khuẩn đúng cách

Giặt khẩu trang bằng tay, không giặt máyVới khẩu trang vải kháng khuẩn mattana, bạn nên giặt nhẹ nhàng bằng tay. Không cho khẩu trang vào trong máy giặt. Bạn có thể dùng xà phòng thơm hoặc nước rửa tay diệt khuẩn để giặt sạch khẩu trang. 

Lưu ý: Bạn dùng loại nước rửa tay tạo bọt, không phải loại nước hay gel rửa tay khô để giặt.

Tuyệt đối không dùng nước nóng 

Bạn lưu ý không ngâm khẩu trang lâu trong nước nóng vì sợi vải sẽ bị trương nở lâu, làm các hóa chất kháng khuẩn bị thoát ra khỏi cấu trúc sợi, làm mất đi tính năng kháng khuẩn của khẩu trang vải.

Phơi khẩu trang ngay sau khi giặt 

Bạn nên phơi khẩu trang trong bóng mát, tránh phơi khẩu trang vải kháng khuẩn trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Tia UV từ ánh nắng có thể làm ảnh hưởng đến hóa chất kháng khuẩn có trên bề mặt vải.

Trên đây là thông tin về sử dụng khẩu trang vải kháng khuẩn đúng cách mà mattana chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay có như cầu đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline: 0983441567.

Hồng Minh

Bình luận

Nổi bật

Bản tin CL&CS: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Bản tin CL&CS: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:05

(CL&CS) - Những nội dung chính: Hà Nội: Tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh vận tải dịp nghỉ lễ; Tạo bứt phá về năng suất, chất lượng từ KHCN và đổi mới sáng tạo; Công an Hà Nội xử lý hàng loạt học sinh, sinh viên vi phạm giao thông; Dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 5,5% trong năm 2024.

Bản tin CL&CS: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng

Bản tin CL&CS: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 22:00

(CL&CS) - Những nội dung chính: Tích hợp hệ thống quản lý nâng cao năng suất chất lượng; Hội thảo lấy ý kiến đối với dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo; Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024: Những tín hiệu tích cực từ cộng đồng; Trung tâm đăng kiểm không được tự ý từ chối xe cải tạo

Bản tin CL&CS: Tiêu chuẩn hóa giúp doanh nghiệp xác định được chuẩn mực hoạt động sản xuất kinh doanh

Bản tin CL&CS: Tiêu chuẩn hóa giúp doanh nghiệp xác định được chuẩn mực hoạt động sản xuất kinh doanh

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 15:07

(CL&CS) - Những nội dung chính: Tiêu chuẩn hóa giúp doanh nghiệp xác định được chuẩn mực hoạt động sản xuất kinh doanh; Thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số để xúc tiến thương mại; Bụi mịn ở Hà Nội gấp đôi quy chuẩn; Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023.