Thứ hai, 21/06/2021, 17:38 PM

Việt Nam có khẩu trang diệt virus nCoV

(CL&CS) - Những kết quả trong phòng kiểm nghiệm Đức, Mỹ, Ấn Độ, khẩu trang Wakamono của Việt Nam bốn lớp bảo vệ, có khả năng diệt 99% một số virus, trong đó có nCoV.

Được biết, đây là loại khẩu trang ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới Nano Biotech, nó giúp chiếc khẩu trang có khả năng diệt 99% một số virus, vi khuẩn trong đó có nCov, Wakamono được đánh giá cao vì việc khắc phục các yếu điểm của các khẩu trang thông thường khác.

81A064CA-D589-4FDC-BA87-5843EBFD3EEB

Nếu quan sát bên ngoài, chiếc khẩu trang này không khác các loại khẩu trang y tế thông thường. Tuy nhiên, khẩu trang Wakamono được bổ sung khả năng tiêu diệt các loại virus ngay khi tiếp xúc, hoặc đi xuyên qua lớp vải diệt virus (Nano Gecide) của khẩu trang.

Kết quả ở các phòng kiểm nghiệm uy tín tại Đức, Mỹ, Canada, Ấn Độ cho thấy, lớp vải Nano Gecide trong khẩu trang Wakamono giúp tiêu diệt virus trong đó có nCoV đến 99% ngay khi tiếp xúc trong vòng 30 giây. Khẩu trang này được CE của châu Âu công nhận và cho phép ghi trên nhãn hộp. Wakamono là loại khẩu trang đầu tiên trên thế giới có khả năng tiêu diệt nCoV.

Đây thật sự là niềm tự hài khi Việt Nam là những nước đi đầu trong việc sáng chế thành công công nghệ mới để tham gia vào cuộc chiến chống lại đại dịch toàn cầu. Công ty CP Wakamono cũng cam kết luôn đồng hành cùng Bộ Y tế, ngành Y tế trong phòng chống dịch.

Sản phẩm này 100% do người Việt Nam nghiên cứu, sáng chế ra và làm chủ công nghệ từ sản xuất nguyên liệu đến ra thành phẩm, được sản xuất ngay tại Việt Nam và đã được đăng ký bảo hộ tại Mỹ.

Chiều ngày 8/6, Công ty CP Wakamono đã trao tặng 100.000 (một trăm ngàn) chiếc khẩu trang Wakamono diệt Virus Corona 99% cho cán bộ công chức Bộ Y tế và Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19.

Thanh Bình

Bình luận

Nổi bật

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 13:56

(CL&CS) - Ngày 27/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình khuyến mãi “Niềm tin gắn kết”, đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Thời gian qua, lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý nhiều vụ việc về hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ… nên những giải pháp về truy xuất nguồn gốc được khuyến nghị thực hiện nhằm bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:05

(CL&CS) - Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.