Thứ ba, 16/01/2018, 12:27 PM

Khán giả cười ngất khi Đức Phúc chủ động nói chuyện “hôn nhân đại sự” của Mỹ Tâm

(NTD) – Đức Phúc chủ động nhắc tới chuyện “hôn nhân đại sự” của Mỹ Tâm khiến khán giả thích thú.

Tối 14/1, trên mạng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Đức Phúc có mặt tại một đêm diễn chúc mừng sinh nhật của Mỹ Tâm. Tại đây, anh bày tỏ tình cảm của mình dành cho nữ ca sĩ và gửi lời chúc chân thành nhất đến cô.

Tiếp đến, Đức Phúc chủ động nhắc tới chuyện “hôn nhân đại sự” của Mỹ Tâm. Anh cho rằng việc lấy chồng nên để theo tự nhiên: “Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận. Tự nhiên đến có khi lại là ngày mai, 10 năm sau. Cứ để tự nhiên là đến!”.

img_0654

Mỹ Tâm và Đức Phúc "tung hứng" khiến khán giả cười không ngớt

(Ảnh: internet)

Những chia sẻ của anh lập tức nhận được sự cổ vũ của khán giả dưới sân khấu. Mỹ Tâm lập tức “mắng yêu” học trò về việc trước đó, anh xưng hô với Trường Giang là “mày” khi vào tình huống tại chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”. Mỹ Tâm hài hước cho biết: “Nhưng mà vui con nhỉ! Hồi xưa, cô bảo con bị vô duyên tự nhiên ý. Mà đúng ra như hai thầy trò mình vô duyên lắm luôn. Vô duyên một cách tự nhiên! Tự nhiên một cách có duyên! Con là vế đầu còn cô là vế sau ấy”.

Đoạn clip được lan truyền nhanh chóng trên mạng. Những người hâm mộ thích thú trước sự “lầy lội” hai cô trò Mỹ Tâm – Đức Phúc.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS) - Mới đây, Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố về tình hình triển khai thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn.

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS)- Thương hiệu xanh đang trở thành một khái niệm phổ biến khi nhu cầu và tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là ý thức quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.