Khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm tại Việt Nam
(CL&CS)- Chiều 31/5, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội diễn ra khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần thứ 3 tại Việt Nam – VIETNAM DAIRY 2022.
Theo Tổng cục Thống kê, sản lượng sữa nước của cả nước năm 2021 ước đạt 1,770,1 triệu lít, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm 2020. Ngành sữa Việt Nam đang từng bước phát triển bền vững, theo hướng hiện đại, đồng bộ từ nguyên liệu sản xuất đến thành phẩm, có khả năng cạnh tranh để chủ động hội nhập khu vực và thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của xã hội.

VDA và các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm
Triển lãm quy tụ 200 gian hàng, hơn 50 đơn vị đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày và giới thiệu sữa, các sản phẩm từ sữa, nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa, công nghệ chế biến và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; giống bò sữa; thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y dùng cho bò sữa; hệ thống tiêu chuẩn quản chất lượng an toàn thực phẩm, công nghệ xử lý môi trường, dịch vụ và giải pháp chuyển đổi số trong ngành sữa,…

VDA trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ
PGS.TS Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) cho biết, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, nhưng trong 2 năm qua, doanh thu thị trường sữa Việt Nam ước tính đạt 113.700 tỷ đồng năm 2020 và 119.300 tỷ đồng năm 2021. Tăng trưởng doanh thu ngành sữa chủ yếu nhờ vào 2 mảng chính là sữa bột và sữa nước.

Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam và các đại biểu tham quan gian hàng tại triển lãm
PGS, TS Trần Quang Trung - Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam cho biết, triển lãm là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác đầu tư, trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành sữa Việt Nam.

Triển lãm thu hút rất nhiều người tiêu dùng tham quan
Triển lãm diễn ra từ ngày 31/5 đến 4/6. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác đầu tư.
Trung Kiên
- ▪Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công tổ hợp Thiên đường sữa Mộc Châu
- ▪Doanh nghiệp hưởng lợi nhờ nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa
- ▪Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 với hơn 1.000 gian hàng
- ▪200 gian hàng tham dự Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần thứ 3 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2022
Bình luận
Nổi bật
Vĩnh Long kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh
sự kiện🞄Thứ bảy, 08/11/2025, 20:13
(CL&CS)- Sở Công Thương Vĩnh Long đã gửi công văn tới các Sở, ban ngành tỉnh; UBND các xã, phường về triển khai các giải pháp đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh.
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia khuyến mãi lên tới 100%
sự kiện🞄Thứ sáu, 07/11/2025, 08:54
(CL&CS)- Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam-Online Friday 2025 có mức giảm giá lên tới 100%, tuân thủ quy định tại Nghị định 81/2018/NĐ-CP, mang lại lợi ích thiết thực cho người mua sắm.
Xuất khẩu tôm 9 tháng: Tăng mạnh nhất trong 3 năm, hướng tới quý 4 nhiều biến động
sự kiện🞄Thứ tư, 29/10/2025, 13:42
(CL&CS)- Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), 9 tháng đầu năm 2025, ngành tôm Việt Nam ghi nhận bứt phá ấn tượng khi kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 3,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2024, mức tăng trưởng mạnh nhất trong ba năm trở lại đây.








anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.