Thứ sáu, 15/06/2018, 11:37 AM

"Khách sạn tội phạm": Một vũ trụ điện ảnh hoàn toàn mới của “những kẻ xấu”

(NTD) - Với kinh nghiệm sản xuất, biên kịch nhiều bộ phim nổi tiếng như: Iron Man 3 hay nhiều phim đình đám khác như Pacific Rim, Godzilla, Mission: Impossible - Rogue Nation, sê-ri phim dài tập No Heroic (sitcom đình đám về những siêu anh hùng thất bại) đã giúp đạo diễn Drew Pearce đã thành công trong việc xây dựng một thế giới riêng dành cho những tên tội phạm. Anh đã tạo ra một vũ trụ điện ảnh của những kẻ xấu trong bộ phim đầu tay của mình.

Lấy cảm hứng từ Cyberpunk, khách sạn tội phạm (Hotel Artemis) là một thế giới được xây dựng từ những nhân vật “lập dị”, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis do nữ y tá và trợ lý Everest điều hành. Không có sự phân biệt giữa tốt hay xấu, bất cứ ai muốn được chữa trị tại bệnh viện Artemis đều phải tuân theo những luật lệ rất nghiêm khắc.

Hotel Artemis - Bo Poster Nhan vat 4
Vai diễn nữ y tá là một vai diễn có nội tâm phức tạp

Nữ y tá là một người phụ nữ lớn tuổi, không bao giờ rời khỏi khách sạn, có tật nói rất nhanh và thường dùng âm nhạc để tự điều trị những tổn thương tinh thần xảy ra trong quá khứ. Dù cứu chữa mọi loại tội phạm nhưng không ai có thể giúp được nữ y tá và bệnh viện Artemis trở thành đứa con tinh thần duy nhất của bà, giúp bà vượt qua những nỗi đau từ quá khứ. Vai nữ y tá là một vai diễn có nội tâm phức tạp và Jodie Foster đã tái hiện một cách chân thực về hình ảnh một bác sĩ, một người phụ nữ cô đơn, một người mẹ mất con.

Hotel Artemis - Bo Poster Nhan vat 7
Trợ lý Everest được Dave Baurista thủ vai lại thể hiện một hình ảnh mạnh mẽ và đúng là một chỗ dựa tinh thần cho nữ bác sĩ

Với các bộ phim có cùng mô-típ về chủ đề khách sạn như Psycho hay The Hateful Eight thì Khách sạn tội phạm lại thể hiện một cách hoàn toàn mới lạ. Từng nhân vật tội phạm xuất hiện lần lượt trong khách sạn Artemis tạo nên nhiều tình tiết mới trong suốt chiều dài phim.

Hotel Artemis ­– Khách sạn tội phạm sẽ được khởi chiếu vào 15/06 trên toàn quốc.

Một số cảnh quay trong phim:

Mot so phan canh trong phim 2
 
Mot so phan canh trong phim 3
 
Mot so phan canh trong phim 7
 
Mot so phan canh trong phim 5
 
Mot so phan canh trong phim 10
 
Mot so phan canh trong phim 6
 

Thu Thủy - Ảnh: BHD

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.