Thứ năm, 21/12/2017, 14:01 PM

Kết thúc showcase tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm viết tâm thư thu hút khán giả

(NTD) - Kết thúc showcase tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm viết tâm thư chia sẻ về “Tâm 9”.

Sau khi buổi showcase giới thiệu album “Tâm 9” kết thúc, Mỹ Tâm nhanh chóng trở về TPHCM. Trên chuyến bay, Mỹ Tâm viết bức tâm thư và đăng tải trên trang fanpage chia sẻ về “Tâm 9”.

Mỹ Tâm cho biết, “Tâm 9” là tâm can, nỗi xót xa của cô. Điều khiến cô bắt tay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc mới này là khi cô nhận thấy mình đã có lại cảm hứng sáng tác và viết nên ca khúc “Đau là thế”. Không những vậy, Mỹ Tâm còn chia sẻ những cảm nhận của mình về tình yêu.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm chia sẻ về "Tâm 9" (Ảnh: chụp lại màn hình)

 Bên cạnh đó, Mỹ Tâm có nhắc đến nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. Anh là một trong những nhạc sĩ trẻ tuổi sở hữu khối tài sản là những bản hit đình đám. Mỹ Tâm viết: “Và việc gặp gỡ Khắc Hưng quả là định mệnh. Hai chị em có cảm giác như không cần phải nói gì cũng hiểu nhau. Thần giao ấy khó gặp, chính vì lẽ đó, ‘Tâm 9’ là những gì trọn vẹn nhất mà chỉ có cảm xúc chân thật và một tâm tư sâu thẳm lắm mới có thể hoàn thiện được”.

MT
Mỹ Tâm - Khắc Hưng (Ảnh: internet)

Vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức 3 buổi ký tặng và liveshow giới thiểu về “Tâm 9” tại 3 thành phố lớn TPHCM – Hà Nội – Đà Nẵng. Cả 3 buổi đều thu hút hàng nghìn khán giả.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS) - Mới đây, Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố về tình hình triển khai thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn.

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS)- Thương hiệu xanh đang trở thành một khái niệm phổ biến khi nhu cầu và tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là ý thức quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.