Thứ hai, 29/10/2018, 20:40 PM

Huỳnh Vy xuất sắc đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018

(NTD) - Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới 2018 (Miss Tourism Queen Worlwide 2018 ), Huỳnh Vy vừa xuất sắc giành vương miện hoa hậu và đạt thêm 4 giải phụ trong đêm chung kết tối qua 28/10/2018 tại Manila, Philippines.

Hôm qua (28/10/2018), sau phần trình diễn ấn tượng cùng thí sinh các quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới, thí sinh đến từ Việt Nam - Huỳnh Vy đã xuất sắc nhận được 4 giải thưởng phụ tại Miss Tourism Queen Worlwide 2018 là Hoa hậu tài năng (Miss talent), thí sinh có video clip giới thiệu xuất sắc nhất (Best in video), thí sinh có trang phục truyền thống ấn tượng nhất (Best in national costume), và thí sinh có thể hình đẹp nhất (Miss body beautiful). Được đánh giá là thí sinh nặng ký ngay từ đầu, Huỳnh Vy đã xuất sắc giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới 2018: Miss Tourism Queen Worldwide 2018.

Huynh Vy (2)
Tân Hoa hậu Miss Tourism Queen Worldwide 2018

Huỳnh Vy cho biết cô rất bất ngờ khi được xướng tên danh hiệu cao nhất Miss Tourism Queen Worldwide 2018. Tân hoa hậu cười rạng rỡ và không giấu sự xúc động khi bước lên nhận vương miện. Cô chia sẻ: "Thật sự lúc này không biết phải dùng từ ngữ gì để diễn tả cảm xúc của Huỳnh Vy. Vy chỉ biết nói rằng Vy cám ơn hết tất cả, cám ơn gia đình, ekip hỗ trợ, bạn bè và khán giả quê nhà luôn dõi theo và ủng hộ; cám ơn BTC và BGK Miss Tourism Queen Worldwide 2018 đã tin tưởng và trao cho Vy danh hiệu này. Đây là vinh dự, là niềm hạnh phúc nhưng cũng là trách nhiệm của Vy. Vy sẽ dùng danh hiệu của mình để tham gia những hoạt động có ý nghĩa cho xã hội và chung sức góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, du lịch khu vực vươn xa nhiều nhiều...".

Huynh Vy (15)
Tân Hoa hậu Huỳnh Vy cùng các Á hậu và thí sinh khác

Ngoài chiến thắng cao nhất Miss Tourism Queen Worldwide 2018 trao cho Huỳnh Vy, các danh hiệu Miss Tourism Global Queen 2018 được trao cho hoa hậu Myanmar, Miss Tourism Grand Queen trao cho hoa hậu Thái Lan. Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về đại diện đến từ Philippines, North East India (Vùng Đông Bắc Ấn), Australia và Malaysia.

Một số giải phụ khác của cuộc thi cũng đã được trao, hoa hậu trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất trao cho Ấn Độ, hoa hậu trình diễn bikini đẹp nhất trao cho Myanmar, hoa hậu ảnh (Miss Photogenic) thuộc về đại diện Brazil.

L.H - Ảnh: Đại Dương

Bình luận

Nổi bật

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

(CL&CS)- Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024 đã xem xét 16 đề cử từ các Hội đồng khoa học để chọn ra các hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải.

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:12

(CL&CS)- Bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn tín chỉ carbon rừng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và tin cậy cho thị trường tín chỉ carbon mà còn khuyến khích và thúc đẩy đầu tư vào các dự án bảo vệ rừng, từ đó giảm thiểu phát thải khí nhà kính.