Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 04/03/2017, 15:32 PM

Hủy bỏ casting, Vietnam's Next Top Model hé lộ cơ hội vào thẳng nhà chung

(NTD) - “All Stars”, chủ đề mùa 8 của chương trình Vietnam’s Next Top Model, đã gây nên cơn sốt với người hâm mộ, khi đây sẽ là một “cuộc chiến” không chỉ giữa các người mẫu đã từng tham dự các mùa trước, mà còn bao gồm các người mẫu chuyên nghiệp đã và đang hoạt động trong ngành thời trang.

TOP MODEL ONLINE 2017_POSTER

Với chủ đề “All Stars”, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ không tổ chức các buổi casting bình thường để tuyển chọn thí sinh như các năm trước, mà thay vào đó là cuộc thi Top Model Online đồng hành cùng thương hiệu trang điểm Maybelline New York. Đây là cơ hội vàng duy nhất giành cho các gương mặt mới sáng giá, những bạn nữ trên 18 tuổi với niềm đam mê thời trang và ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có cơ hội bước vào ngôi nhà chung và tranh tài với các người mẫu chuyên nghiệp để giành lấy ngôi vị Quán quân cao quý và những phần thưởng hấp dẫn khác.

Tham gia cuộc thi này, thí sinh chỉ cần gửi ảnh và thể hiện tài năng của mình trước hàng nghìn độc giả online để nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất. Top 4 gương mặt được yêu thích nhất từ Top Model Online sẽ nhận được học bổng toàn phần từ Học viện Đào tạo người mẫu BeU Academy. Đặc biệt, thí sinh thắng cuộc sẽ có cơ hội được sải bước trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2017 và sở hữu tấm vé đầu tiên tới Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 8.

Vietnam’s Next Top Model: All Stars hứa hẹn sẽ là cuộc đua khắc nghiệt, khi trong ngôi nhà chung sẽ hình thành ba nhóm khác biệt: người mẫu đã thi Vietnam’s Next Top Model và hiểu rõ chương trình, người mẫu chuyên nghiệp đã có tiếng trong giới thời trang nhưng chưa trải qua tính chất thi đua khắc nghiệt của chương trình, và những bạn trẻ chưa hề có kinh nghiệm dày dạn trong giới thời trang nhưng xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi Top Model Online 2017 và bước thẳng vào ngôi nhà chung.

Chương trình sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/06/2017.

Kim Ngân. Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.