Thứ hai, 20/08/2018, 21:19 PM

Hương Tràm chào đón “hit” mới trong tháng 8

(NTD) - Sau khi cán mốc 33 triệu view trên youtube với bản hit “Duyên mình lỡ”, Hương Tràm hé lộ sản phẩm âm nhạc mới “Gửi anh và cô ấy”. Ca khúc này sẽ được ra mắt cùng khán giả vào ngày hôm nay 20/8.

Sau gần 2 tháng ra mắt, hiện tại ca khúc hit tiếp theo “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm sau “Em gái mưa” – sáng tác Mr. Siro đã đạt 60 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing mp3 và 33 triệu lượt views trên kênh youtube riêng của cô. 

Cùng với đó, “Duyên mình lỡ” còn tạo nên một hiện tượng đặc biệt từ làn sóng cover ca khúc này. Và mới nhất là bản MV parody “Duyên mình lỡ” từ Huỳnh Lập đang thu hút và dậy sóng cộng đồng mạng.

Ca sĩ Hương Tràm 01
Ca sĩ Hương Tràm

Đây được xem là phát súng thứ 2 của Hương Tràm trong năm 2018 khi liên tiếp giới thiệu các “bom tấn” của mình. “Gửi anh và cô ấy” là một sáng tác ballad nhẹ nhàng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận được Hương Tràm đặt hàng riêng với thông điệp dành của người vợ, tình nhân và người chồng. Ca khúc sẽ là mang một thông điệp đặc biệt chắc chắn sẽ tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cho người nghe. Là ca sỹ khá cầu toàn và kỹ tính trong mọi sản phẩm nên Hương Tràm đều chọn cho mình ca khúc vừa đáp ứng yêu cầu kĩ thuật và về mặt cảm xúc phải thật tròn trĩnh.

Gửi anh và cô ấy
Gửi anh và cô ấy

Đặc biệt, nữ ca sĩ cho biết thêm đây cũng là ca khúc khiến cô thích thú nhất khi nghe thôi đã nghĩ đến kịch bản gây cấn cho MV này. Với thông tin này, khán giả càng trông đợi hơn về sức nóng và câu chuyện đặc biệt mà Hương Tràm muốn gởi đến khán giả của mình. 

Ca sĩ Hương Tràm
Ca sĩ Hương Tràm

Có thể nói, Hương Tràm đang khá sung sức trong câu chuyện âm nhạc của mình. Hiện tại, Hương Tràm là cái tên đắt show nhất hiện nay trong nhiều chương trình, sự kiện lớn. Đồng thời cô đang là Oraz của The The Debut – chương trình thực tế về âm nhạc mới toanh. Không chỉ vậy, cô còn miệt mài “cày hit” gởi đến khán gỉa yêu âm nhạc. 

Hương Nguyễn - Ảnh: Duy Anh

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS) - Mới đây, Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố về tình hình triển khai thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn.

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS)- Thương hiệu xanh đang trở thành một khái niệm phổ biến khi nhu cầu và tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là ý thức quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.