Thứ sáu, 13/06/2014, 10:38 AM

Huda Gold giành giải thưởng “Chất lượng vượt trội 2014”

Đầu tuần này, tại thủ đô Brusell (vương quốc Bỉ), Viện Nghiên cứu chất lượng quốc tế (ITQI) đã trao tặng giải thưởng “Chất lượng vượt trội 2014” cho thương hiệu bia Huda Gold, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình nâng tầm chất lượng quốc tế cho dòng bia nói trên. Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam – thành viên trực thuộc tập đoàn Carlsberg (Đan Mạch) chính thức thông báo sự kiện ý nghĩa này tại buổi giao lưu thân mật nhân kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

“Chất lượng vượt trội 2014”  là cuộc thi do Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (ITQI), tổ chức hàng đầu thế giới với hoạt động thẩm định, đánh giá thức ăn đồ uống nhằm đưa ra các khuyến nghị giúp các nhà sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, mang đến người tiêu dùng sự lựa chọn tối ưu.

Hàng năm, iTQi mời ban giám khảo gồm các chuyên gia đồ uống, chuyên gia nếm, và các chuyên gia ẩm thực danh tiếng đến từ nhiều quốc gia, sử dụng phương pháp thử mù để thẩm định các sản phẩm.  Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà sản xuất đồ uống và thực phẩm đến từ 120 quốc gia trên thế giới.

Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam hào hứng nói :”Chúng tôi vô cùng sung sướng và tự hào khi thương hiệu Huda Gold giành được giải thưởng “Chất lượng vượt trội 2014” do Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (ITQI) trao tặng. Giải thưởng danh giá này tiếp tục là bằng chứng mạnh mẽ cho chất lượng các sản phẩm của Carlsberg Việt Nam với chất lượng độc nhất vô nhị, con men và nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, kinh nghiệm nấu bia theo công nghệ hơn 160 năm của tập đoàn Carlsberg (Đan Mạch) và trí tuệ, trình độ của đội ngũ người lao động Việt Nam. Đó chính là những yếu tố then chốt giúp Huda Gold vươn xa hơn trong hành trình khẳng định chất lượng đến với cộng đồng quốc tế”.

Năm 2013, Huda Gold đã xuất sắc giành được huy chương bạc tại cuộc thi “Vô địch bia thế giới 2013”,  được tổ chức tại Chicago (Mỹ) với đánh giá “Đáng để thưởng thức“ từ các chuyên gia bia – rượu – đồ uống hàng đầu thế giới.

Có mặt tại thị trường từ tháng 6/2013, Huda Gold với thông điệp “Bia ngon hội tụ cùng món ngon” mang đến người tiêu dùng loại bia với chất lượng đỉnh cao khi kết hợp với ẩm thực miền Trung, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phút giây sẻ chia cuộc sống đích thực.

Ông Nguyễn Mậu Chi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Huế chia sẻ: “ Trong cuộc sống sẽ có lúc vui, lúc buồn và những người bạn lại tâm tình với nhau bên những ly bia mát lanh. Và tôi nghĩ rằng bia cũng sẽ là cầu nối đích thực để kết nối đam mê, hàn gắn những bất hòa giữa mọi người với nhau. Đó cũng là bản chất của những con người miền Trung luôn xem trọng tình bạn như một phần quan trọng tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống”. “ Giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến người tiêu dùng sản phẩm bia với chất lượng được quốc tế công nhận và đánh giá cao. Bây giờ những người bạn có thể cùng ngồi lại với nhau để cùng chia sẻ loại bia thượng hạng Huda Gold”, ông Nguyễn Mậu Chi, nhấn mạnh.

 

Minh Đức

Bình luận

Nổi bật

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:44

(CL&CS) - Mới đây, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn vừa triển khai kế hoạch thực hiện chương trình phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn Đồng Nai năm 2024.

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

Chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia NQI – phục vụ phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 08:59

(CL&CS)- Ngày 15/5, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức hội thảo về Phương pháp tính chỉ số hạ tầng chất lượng quốc gia – NQI phục vụ phát triển bền vững.

Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá cả hợp lý

Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá cả hợp lý

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:22

(CL&CS) - Chiến lược quốc gia phát triển ngành dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045 đưa ra mục tiêu chung là phát triển ngành dược Việt Nam ngang tầm các nước tiên tiến trong khu vực.