Chủ nhật, 16/07/2017, 10:40 AM

“Hotmom hàng hiệu” sống sang chảnh sau khi giảm béo 25 kg

(NTD) - Bà mẹ 9x Nguyễn Đặng Tiểu Giang – Tiểu Giang (24 tuổi, định cư tại Mỹ) nổi tiếng với những bức ảnh xinh đẹp, thon gọn hấp dẫn cùng siêu xe, hàng hiệu... nhưng ít ai biết rằng đằng sau đó là cả hành trình giảm cân gian nan của cô.

Ảnh 1_Tiểu Giang giảm béo
Tiểu Giang trước – sau giảm béo. Cô chia sẻ: “Mình không thể nào quên những ngày tháng bị ám ảnh bởi béo phì với cơ thể nặng nề có khi lên tới cả trăm kg. Nhưng thời điểm đó, mình chưa kết hôn và sinh con nên bằng các biện pháp tập luyện, ăn kiêng kham khổ trong suốt 9 tháng trời, mình cũng giảm được 45 kg”.
Ảnh 2_ Tiểu Giang sau giảm béo thời con gái
Sau khi giảm cân thành công, Tiểu Giang tự tin với thân hình thon gọn, cuốn hút. Cô kết hôn, sinh con và chuyển sang sinh sống tại Mỹ. Tuy nhiên quá trình mang thai và sinh nở, với cơ địa vốn dễ tích mỡ thừa nên Tiểu Giang tăng cân mất kiểm soát. Sinh con xong khá lâu, Tiểu Giang vẫn nặng tới 75 kg và thân hình cô trở nên nặng nề, gương mặt cô cũng vì thế mà thiếu phần thon gọn, sắc nét.
Ảnh 3_ Tiểu Giang sau sinh
Vì Tiểu Giang nuôi con bằng sữa mẹ nên cô không dám sử dụng lại các phương pháp ép giảm cân trước kia, bởi điều đó sẽ ảnh hưởng đến chế độ tiết sữa. Chính vì vậy, cô càng cảm thấy áp lực hơn khi nhớ lại những cảm giác tồi tệ của mình trong thời gian bị béo phì.
Ảnh 4_ Tiểu Giang mới sinh bé
 Là mẫu phụ nữ hiện đại và ham mê tìm hiểu các bí quyết giữ vóc dáng, giảm béo khoa học, cộng thêm bài học từ lần giảm cân trước kia, Tiểu Giang quyết định lên kế hoạch ăn uống và tập luyện hợp lý, đồng thời sử dụng phương pháp giảm béo khoa học mà cô tin tưởng.
Ảnh 5_ Tiểu Giang giảm béo thành công sau sinh
Nhờ chủ động áp dụng các phương pháp giảm béo khoa học, Tiểu Giang giảm thành công 25 kg, 20 cm vòng bụng, 6 cm bắp tay, bắp chân và 8 cm vùng đùi. Cô tự tin xuất hiện với loạt hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ.
Ảnh 6_Tiểu Giang giảm béo thời mới sinh con
Không chỉ lấy lại được dáng vóc thon gọn, mảnh mai mà gương mặt của Tiểu Giang cũng trở nên sắc nét, hấp dẫn hơn cùng làn da trắng hồng tự nhiên. Cuộc sống của cô cũng nhờ đó trở nên viên mãn hơn.
Ảnh 7 _Tiểu Giang sau giảm béo
“Để có được cuộc sống trọn vẹn như ngày hôm nay, không chỉ trong một đêm ngắn ngủi, mà là cả quá trình luyện tập cực khổ, có mồ hôi và nước mắt, thậm chí có những lúc xáo trộn niềm tin vì không tìm ra phương pháp. Nhưng khi đã vượt qua thì Giang càng trân trọng chính mình hơn”. “Tôi hy vọng có thể thực hiện đam mê làm đẹp và đem những kinh nghiệm giảm béo của mình giúp các chị em đang gặp phải tình trạng tương tự sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn và sự tự tin”, Tiểu Giang chia sẻ.

PV

 

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:37

(CL&CS) - Ngày 18/5/2024, Saigon Co.op phối hợp cùng Co.opmart Mỹ Tho, Co.opmart Gò Công cùng hai nhà tài trợ là nhãn hàng nước giặt Ariel, CTCP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn nước cho bà con vùng hạn mặn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Bản đồ số hoạt động tiêu chuẩn đo lường chất lượng (iSTAMEQ map) được xây dựng dựa trên kỹ thuật về Quản trị tinh gọn Lean để tối ưu hóa, giúp chủ động quá trình chuyển đổi số và thực hiện công việc.

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Cách đây 65 năm, ngày 4/3/1959, Chủ tịch nước ký Sắc lệnh số 016/SL về việc thành lập Ủy ban Khoa học nhà nước, tiền thân của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), đánh dấu sự ra đời, phát triển và đóng góp quan trọng của ngành KH&CN vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Ngày 18/6/2013, tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII, Luật KH&CN được thông qua, lấy ngày 18-5 hằng năm là Ngày KH&CN Việt Nam.