Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 16/02/2014, 09:05 AM

Hồng xanh bạc triệu, hồng vàng 24 được “săn lùng” dịp 14/2

 - Hoa hồng dát vàng 24k, hoa hồng xanh bất tử có giá từ vài triệu đồng đến chục triệu đang trở thành mặt hàng “hot” được nhiều người săn lùng tặng bạn gái trong dịp lễ Valentine…

Năm nay, thị trường Valentine xuất hiện và bán khá chạy những món quà tặng mới, vẫn là hoa hồng nhưng trở nên độc đáo bởi được dát vàng 24k, hay được nhuộm màu bằng công nghệ Hà Lan trở nên bất tử.

Bỏ bạc triệu mua hồng vàng 24k vừa lòng bạn gái

Tại Hà Nội, sản phẩm này có bán tại một số cửa hàng trên phố Võ Văn Dũng, đường Giải Phóng, Trần Khát Chân,… Khi tìm đến cửa hàng bán mặt hàng này, chủ cửa hàng cho biết: “hiện tại đang cháy hàng, phải đặt trước trên mạng rồi mới có hàng”. Tại cửa hàng chỉ có đủ với số lượng khách hàng đã đặt.

Hoa hồng dát vàng có nhiều kích thước, cỡ lớn có kích thước dài khoảng 30cm, rộng 10cm; loại nhỏ hơn dài 20cm, rộng 5-7cm. Hoa được đặt trong một chiếc hộp sang trọng. Chị H.Hạnh – chủ cửa hàng bán hoa hồng dát vàng cho biết: “Hoa được nhập từ Ấn Độ, bên trong là hoa hồng thật, bên ngoài được mạ kín một lớp vàng 24k óng ánh theo công nghệ dát vàng của Ấn Độ”.

Hoa hồng được mạ một lớp vàng 24k phủ kín từng cánh hoa, thân và lá một cách tinh tế. Hoa hồng dát vàng được nhiều bạn trẻ cho rằng vẫn mang ý nghĩa tình yêu mà vừa “bất tử” bởi không bị héo tàn mà sang trọng. Một bông hồng dát vàng 24k có giá từ 2-4 triệu đồng, tùy kích cỡ từng bông.

Minh Quân – một bạn trẻ tìm mua hoa hồng dát vàng tặng bạn gái bộc bạch: “Hoa hồng và socola thì năm nào mình cũng tặng bạn gái rồi, năm nay mình muốn tặng một món quà nào đó lạ, độc đáo hơn. Hồng dát vàng vừa sang trọng, ý nghĩa mà lại giữ được lâu, đây là món quà ý nghĩa mà mình nghĩ bạn gái mình sẽ thích”.

Hoa hồng dát vàng đang “hot” và cháy trên thị trường quà tặng Valentine, nhiều người phải săn lùng và đặt hàng từ trước mới có thể tặng bạn gái đúng dịp.

Hồng xanh bất tử ngốn bạc triệu bạn trẻ

Hồng xanh từ xưa đã được biết đến tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Gần đây, những bông hồng được qua xử lý công nghệ nhuộm màu Hà Lan cũng có thể nhuộm xanh và “bất tử” theo thời gian cũng tình yêu các bạn trẻ.

Những bông hồng xanh nhân tạo này thực chất cũng là hoa hồng thật được nhuộm màu và có thể lưu giữ màu sắc cũng như độ tươi đẹp được khá lâu.

Những bông hồng xanh được nhuộm sau đó bó thành bó lớn hay theo đơn đặt hàng của khách có giá từ 2 – 10 triệu tùy từng kiểu dáng và số bông yêu cầu.

Chị Lan Anh nhân viên bán hàng cho biết: “Mặt hàng hoa bất tử này bán khá chạy trong tất cả các dịp lễ, hoa bất tử có nhiều loại, nhiều màu, tùy thuộc vào màu nhuộm. Dịp lễ Valentine hồng xanh bán chạy nhất, thậm chí cháy hàng”.

Hoa hồng bất tử màu khác có giá “mềm” hơn hồng xanh, chỉ giao động từ vài trăm đến 2 triệu, tùy từng đơn hàng.

Mai Linh

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.