Dữ liệu cũ
Thứ tư, 02/07/2014, 08:37 AM

Hòa mình cùng lễ hội Oktoberfest

Là một trong những sự kiện văn hóa Đức lớn nhất thế giới hàng năm được khởi nguồn từ thành phố Munich, Bavaria, Đức Lễ hội Ocktoberfest, chương trình bắt đầu  từ cuối tháng 9 đến tuần đầu của tháng 10 hàng năm với hơn 6 triệu người tham gia trên toàn thế giới. Nhiều năm nay Ocktoberfest Vietnam đã trở thành lễ hội tuyền thống lớn nhất của Đức không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Nối tiếp thành công của Ocktoberfest 2013, năm nay khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ là điểm hẹn tuyệt vời bên hồ vào hai ngày thứ năm 23 tháng 10 và thứ sáu 24 tháng 10 từ 6h chiều đến 12h đêm. Với diện tích 1600 mét vuông, khách sạn có thể phục vụ hơn 1000 khách mỗi đêm và đây sẽ là một trong số lễ hội văn hóa Đức lớn nhất tại thủ đô. Cùng với Hiệp Hội Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam và dưới sự bảo trợ của sứ quán Đức. Không khí lễ hội sôi nổi và đặc trưng của văn hóa Đức trong không gian mở và sôi động với các loại bia tươi truyền thống từ Đức cùng với các món ăn đậm đà hương vị Đức như xúc xích Bratwurst, bánh pretzel cuộn xúc xích, dưa bắp cải muối, giò heo quay…và nhiều món ngon khác nữa sẽ được phục vụ trong 2 ngày lễ hội.

Bên cạnh đó, thực khách sẽ không thể ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc đồng quê vùng Bavarian do ban nhạc đến từ Đức biểu diễn và tham gia các trò chơi vui nhộn cùng chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng với nhiều giải thưởng thú vị sẽ để lại cảm giác thật khó quên.

“Là một công dân Đức và tham dự rất nhiều lễ hội Ocktoberfest hàng năm trên toàn thế giới, tôi rất tự tin rằng JW Marriott Hanoi sẽ tái hiện lại sự kiện này toàn vẹn nhất và chưa từng có tại Hanoi. Từ trang phục và tác phong phục vụ, đến các loại bia tươi và món ăn đặc trưng hương vị Đức…sẽ tạo cho thực khách cảm giác mình đang tham dự lễ hội tại chính thành phố Munich. Chúng tôi đã sẵn sàng cho hai ngày lễ hội này và chắc chắn sẽ làm quí khách hài lòng”, phó tổng giám đốc khách sạn ông Goeran Soelter chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham dự sự kiện Oktoberfest 2014 tại JW Marriott Hanoi để thưởng thức những ly bia tươi mát lạnh đến từ Munich – một trong những nét đặc trưng luôn làm người Đức tự hào và các món ăn ngon tuyệt vời do các đầu bếp tài hoa của JW Marriott đảm nhiệm cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Giá vé: 1,100,000đồng/người (chưa bao gồm 10% thuế VAT).

Với số lượng từ 20 vé trở lên, giá vé 1,000,000đồng/người (chưa bao gồm 10% thuế VAT).

HB

 

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.