Dữ liệu cũ
Thứ hai, 07/12/2015, 09:03 AM

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương: “Tôi không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng”

(NTD) - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã có buổi giao lưu với đại diện các cơ quan báo chí và truyền thông tại GEM Center (Q.1, TP.HCM) để chia sẻ về quá trình chuẩn bị của cô cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tại Las Vegas, Mỹ.

Sau gần hai tháng nỗ lực chuẩn bị, Phạm Hương đã hoàn thành khóa huấn luyện do Công ty CP Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) phối hợp cùng các đơn vị đầu ngành đào tạo để có sự chuẩn bị tốt nhất tham dự cuộc thi Miss Universe 2015 sắp tới. Đương kim hoa hậu đã dành phần lớn thời gian của buổi họp báo để trả lời các câu hỏi xung quanh quá trình chuẩn bị của cô cho cuộc thi, cũng như êkip sẽ đồng hành cùng cô đến Las Vegas.

pham-huong-dem-sen-vang-di-thi-hoa-hau-hoan-vu-thePhạm Hương trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo. Nguồn: vnexpress._MG_5200Phạm Hương xuất hiện rực rỡ tại buổi họp báo.

* Hương có thể chia sẻ cụ thể quá trình chuẩn bị trong thời gian vừa qua của bạn như thế nào không?

- Lịch luyện tập cho Miss Universe thế giới của Hương bắt đầu ngay sau khi Hương đăng quang Miss Universe Vietnam, với sự huấn luyện của các chuyên gia uy tín từ trường John Robert Powers. Đích thân cô Hiệu trưởng Võ Thị Xuân Trang đã thiết kế riêng các khóa học về giao tiếp, ứng xử và thuyết trình trước đám đông cho Hương. Ngoài ra còn có một lớp khiêu vũ đặc biệt do vũ công hàng đầu John Huy Trần hướng dẫn được tổ chức ba buổi mỗi tuần. Bên cạnh đó, Hương còn tham gia một lớp huấn luyện thể hình tại Trung tâm California Fitness & Yoga, và đến nay đã cải thiện được số đo hình thể một cách đáng kể. Hương cũng được các chuyên gia dinh dưỡng của Herbalife đề xuất chế độ ăn uống hợp lý để giữ cân nặng, tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai.

_MG_5223Phạm Hương cùng Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Dương Trương Thiên Lý.

* Yếu điểm lớn nhất của những người đẹp Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế là khả năng ngoại ngữ kém. Vậy Phạm Hương thì sao? Bạn tự đánh giá vốn tiếng Anh hiện nay của mình ở mức nào?

- Về khả năng Anh ngữ, đúng là Hương vẫn còn một số hạn chế. Trong thời gian chuẩn bị, Hương đã đăng ký một khóa đào tạo chuyên đề về tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Wall Street English. Là một giảng viên Đại học, Hương luôn ưu tiên hoàn thiện khả năng đọc hiểu bằng ngoại ngữ của mình để có thể tiếp cận với những nguồn tư liệu tri thức của các học giả quốc tế. Khóa học vừa qua tại Wall Street English càng giúp Hương cải thiện cách phát âm và sử dụng từ ngữ, giúp Hương thêm phần tự tin khi giao tiếp. Bên cạnh đó Hương tin là ngoài tiếng Anh thì sự độc đáo của nét văn hóa Việt Nam mà Hương mang cùng mình cũng đủ để giúp Hương giao tiếp với thế giới.

* Êkip đồng hành cùng Hương đến Vegas sẽ gồm những đơn vị, cá nhân nào?

- Ngoài người quản lý cùng êkip trang điểm, stylist và chăm sóc sức khỏe, Hương còn nhận được sự hỗ trợ từ nhà thiết kế Công Trí với bộ trang phục dạ hội quan trọng dành cho đêm chung kết, và nhà thiết kế Thuận Việt với bộ quốc phục truyền thống lấy ý tưởng từ “Hồng hạc”. Ngoài ra, một số thương hiệu lớn khác như Lê Thanh Hòa, Lâm Gia Khang, Valenciani, LNKK, Christian Louboutin, Max&Co, Karen Millen, Coast và 8991 Studio cũng hỗ trợ toàn bộ trang phục hằng ngày và dự tiệc cho Hương. Đồng hành cùng Hương còn có các nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, Lê Thiện Viễn, Kiếng Cận sẽ giúp Hương ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình tại cuộc thi. Đại diện của Công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn cũng sẽ lên đường sang Mỹ vào giữa tháng 12 tới đây để ủng hộ Hương trong đêm chung kết.

* Có ý kiến cho rằng Phạm Hương là hoa hậu được công chúng và truyền thông “nuông chìu” nhất từ trước đến nay. Thậm chí nhiều người hy vọng Hương mang về thành tích cao hơn cả danh hiệu Á hậu của Thúy Vân tại Miss International. Bản thân Hương có cảm thấy áp lực?

- Hương thực sự cảm thấy rất tự hào về thành tích mà Thúy Vân đạt được tại Miss International, cũng như biết ơn sự kỳ vọng mà khán giả dành cho Hương. Tuy nhiên, Hương không đặt ra bất kỳ một áp lực nào cho mình tại cuộc thi lần này, vì càng tạo áp lực thì chỉ càng khiến bản thân thêm căng thẳng, hoang mang. Ngược lại, Hương xem sự ưu ái mà khán giả dành cho mình là động lực để cố gắng hết sức. Hương may mắn từ nhỏ đã được bố mẹ dạy dỗ để trở thành một người tự lập, dù là ngoài đời hay trong công việc thì cũng phải hết sức nghiêm túc, chỉn chu. Vì vậy, công chúng không cần sợ Phạm Hương bị “chìu quá hóa hư”, vì Hương không bao giờ cho phép bản thân dễ dãi với chính mình, không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng.

_MG_5239Phạm Hương tạo dáng cùng những người bạn thân thiết từ cuộc thi HHHV VN 2015.IMG_8731Cận cảnh đóa sen vàng quý giá.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sẽ diễn ra lúc 20h (giờ Mỹ) ngày 20/12/2015 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Nevada.

Phạm Hương mang sen vàng đến Miss Universe

Một trong những nội dung quan trọng nhất trong hành trang chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2015 của Phạm Hương là vật phẩm đại diện cho Việt Nam tham dự đêm đấu giá từ thiện diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi. Năm nay, đương kim Hoa hậu sẽ mang đến cuộc thi một tác phẩm từ thương hiệu trang sức Prima Gold, đó chính là đóa sen phủ vàng 24K nguyên chất mang tên “Golden Lotus”. Theo các nghệ nhân từ Prima Gold, sen vàng tượng trưng cho ý nghĩa nhân sinh cao quý, là biểu tượng cho sự cân bằng âm dương ngũ hành và ý chí sống mãnh liệt của dân tộc Việt.

 Vân Ca

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.