Thứ năm, 24/06/2021, 13:57 PM

HLV KiaTisak ủng hộ công tác chống dịch tại BV Chợ Rẫy từ tiền đấu giá áo

(CL&CS) - Chiều 23/06, đại diện Công ty Cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai đã đến BV Chợ Rẫy để trao tặng 70 triệu đồng. Ông Nguyễn Tất Thắng - Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông CLB Bóng đá HAGL cho biết: Đây là số tiền được trích từ việc bán đấu giá áo của huấn luyện viên Kiatisak.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của COVID-19 tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, HLV Kiatisak mong muốn chia sẻ một phần khó khăn cùng các y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch.

unnamed

Trân trọng ghi nhận tấm lòng của Huấn luyện viên Kiatisat nói riêng và Công ty Hoàng Anh Gia Lai nói chung, TS BS CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc BV Chợ Rẫy chia sẻ: Đây cũng là niềm động viên không nhỏ giúp đội ngũ nhân viên y tế của BV tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong cuộc chiến phòng chống dịch COVID -19.

Trước khi được biết đến là HLV cho đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, Kiatisak từng được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á cũng như Thái Lan trong lịch sử bóng đá.

Minh Việt

Bình luận

Nổi bật

Hơn 1.200 ca nhập viện do thuốc lá điện tử trong một năm

Hơn 1.200 ca nhập viện do thuốc lá điện tử trong một năm

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:55

(CL&CS) - Bộ Y tế cho biết trong thời gian qua đã có hơn 1.200 ca nhập viện do sử dụng thuốc lá điện tử. Số lượng các quốc gia và vùng lãnh thố áp dụng chính sách cấm sản phẩm thuốc lá điện tử đang tăng lên.

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu với chủ đề: “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

Thúc đẩy mô hình đổi mới sáng tạo mở trong lĩnh vực y tế

Thúc đẩy mô hình đổi mới sáng tạo mở trong lĩnh vực y tế

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, Bệnh viện 199, Bộ Công an phối hợp tổ chức hội thảo “Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực y tế” tại thành phố Đà Nẵng.