Thứ bảy, 22/06/2019, 16:54 PM

Hẹn: Đêm nhạc 10 năm tưởng nhớ Huỳnh Phúc Điền

(NTD) - Đêm nhạc tưởng nhớ cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền sẽ diễn ra tại TP.HCM vào tối 27/6 với chủ đề "Hẹn". Đây là đêm nhạc mang ý nghĩa hết sức nhân văn vì sẽ góp phần vào quỹ từ thiện hỗ trợ những bệnh nhân ung thư nghèo theo tâm nguyện của cố đạo diễn.

Nhạc sĩ Lê Quang đã đặt tên Hẹn cho đêm nhạc với ý nghĩa 10 năm nhớ đến cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền như một ngày hẹn, một ngày để các anh chị em nghệ sĩ tụ hợp về với nhau và hăng say sáng tạo nghệ thuật như những ngày xưa. 

Tham gia vào chương trình là những nghệ sĩ tên tuổi và có nhiều kỷ niệm gắn bó thân thiết với cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền như: Elvis Phương, Khắc Triệu, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phan Đinh Tùng, Hoàng Bách, Nhóm MTV, Cẩm Vân, Hồng Nhung, Phương Thanh, Hồng Ngọc, Đoan Trang, Thanh Trà… 

744
Huỳnh Phúc Điền sinh năm 1970 tại Vĩnh Long, anh là một trong những đạo diễn tên tuổi của Việt Nam, là người có tầm ảnh hưởng và có nhiều bước tiên phong trong nghề đạo diễn sân khấu. Tháng 6/2009, anh qua đời sau gần một tháng điều trị ung thư gan giai đoạn cuối.

Nhắc đến Huỳnh Phúc Điền, khán giả không thể nào quên được những chương trình lớn mà anh đã tham gia dàn dựng công phu, đặc sắc: Duyên dáng Việt Nam, Làn sóng xanh, Mai vàng, VTV Bài hát tôi yêu… Ấn tượng nhất có lẽ là sân khấu Duyên dáng Việt Nam 13 Nước và Lửa, đến nay vẫn chưa có chương trình nào có thể thực hiện lại với quy mô tương tự. Huỳnh Phúc Điền là người đầu tiên đưa chương trình Duyên dáng Việt Nam đi lưu diễn tại Úc và Singapore. 

Ngoài ra, chính đạo diễn Huỳnh Phúc Điền là người đầu tiên cùng với nam ca sĩ Lam Trường tạo ra khái niệm "Liveshow" ở Việt Nam. Rất nhiều liveshow hoành tráng gắn với tên tuổi của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay do anh làm đạo diễn như: Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng... 

Với tài năng, đạo đức và cái tâm làm nghề, cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền ra đi đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho khán giả và đặc biệt là các đồng nghiệp. Khát vọng sống, sự lạc quan của anh chính là động lực để nhiều người phải học hỏi. Chính vì thế, tất cả mọi người đã cùng nhau quay trở về để làm nên một đêm Hẹn nhằm ôn lại những kỷ niệm và những thành tựu sáng tạo mà anh đã từng tạo dựng. 

Hiểu Thiên

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.