Hà Nội: Phát hiện rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ
(CL&CS) - Đội QLTT số 25 (QLTT Hà Nội) phối hợp với Đội 4, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an thành phố Hà Nội kiểm tra, phát hiện và tạm giữ 480 lít rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Triển khai “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2023, Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội xây dựng kế hoạch số 10/KH-QLTTHN ngày 10/4/2023 triển khai “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2023 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với mục đích thông qua công tác kiểm tra, kiểm soát về an toàn thực phẩm trong Tháng hành động, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, xác định trách nhiệm các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật vê an toàn thực phẩm; kịp thời thông tin các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn, chất lượng cao, các cơ sở vi phạm, tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh, an toàn thực phẩm. Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát công tác bảo đảm an ninh, an toàn thực phâm; kiên quyêt đâu tranh, ngăn chặn xử lý nghiêm về an toàn thực phâm tại các cơ sở sản xuât, kinh doanh, quảng cáo thực phẩm, giám sát, hậu kiểm tại các địa bàn trọng điểm.
Triển khai kế hoạch “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2023 của Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội. Ngày 18/4/2023, Đội QLTT số 25 phối hợp với Đội 4, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an thành phố Hà Nội kiểm tra Nhà hàng tại địa chỉ thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.
Qua kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện và tạm giữ 480 lít rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá 38.400.000 đồng.
Hiện vụ việc đang được Đội QLTT số 25 phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.