Hà Nội điều chỉnh Cụm công nghiệp Song Phượng, huyện Đan Phượng

(CL&CS)- Ngày 16/3, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền ký ban hành Quyết định về việc điều chỉnh Quyết định số 5708/QĐ-UBND ngày 11/10/2019 của UBND Thành phố Hà Nội về việc thành lập Cụm công nghiệp Song Phượng, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.

Theo quyết định, UBND TP điều chỉnh tiến độ dự án Cụm công nghiệp Song Phượng, huyện Đan Phượng đã được phê duyệt tại Quyết định số 5708/QĐ-UBND ngày 11/10/2019 của UBND Thành phố về việc thành lập Cụm công nghiệp Song Phượng, huyện Đan Phượng như sau: thời gian Khởi công - Hoàn thành từ Quý 1/2022 - Quý 1/2023.

UBND TP yêu cầu Chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính trung thực, tính chính xác của hồ sơ, tài liệu gửi kèm theo hồ sơ đề nghị điều chỉnh Quyết định thành lập Cụm công nghiệp Song Phượng, huyện Đan Phượng; chịu trách nhiệm và đảm bảo về vốn chủ sở hữu để thực hiện dự án đúng quy định hiện hành của Nhà nước và Thành phố. Trong quá trình triển khai các bước tiếp theo và thực hiện dự án phải thực hiện theo quy định hiện hành về đầu tư, đất đai, xây dựng và các quy định pháp luật khác liên quan. Thực hiện đúng Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 và phương án kiến trúc được phê duyệt; phối hợp UBND huyện Đan Phượng, Sở Tài nguyên và Môi trường để được hướng dẫn, hoàn thiện các thủ tục về đất đai theo quy định pháp luật.

cum cn

Ngoài ra, Chủ đầu tư phải liên hệ Sở Tài nguyên và Môi trường để được hướng dẫn thực hiện thủ tục về môi trường theo đúng quy định Luật Bảo vệ môi trường; các Nghị định số 18/2015/NĐ-CP ngày 14/2/2015 và số 40/2019/NĐ-CP ngày 13/5/2019 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật Bảo vệ môi trường. Liên hệ với Công an thành phố Hà Nội để được hướng dẫn và thực hiện công tác phòng cháy và chữa cháy; liên hệ với Cục Thuế thành phố Hà Nội để thực hiện nghĩa vụ tài chính đúng quy định pháp luật hiện hành và chỉ đạo của UBND Thành phố tại Thông báo số 363/TB-UBND ngày 16/4/2018.

Chủ đầu tư sử dụng đất đúng mục đích để xây dựng công trình theo quyết định giao đất, cho thuê đất. Không được chuyển đơn vị khác thực hiện dự án khi chưa được UBND Thành phố chấp thuận. Tuyệt đối không được bố trí đơn vị ở, lưu trú, trung tâm thương mại trong phạm vi ranh giới cụm công nghiệp. Thực hiện đúng các cam kết, đúng tiến độ đã đề nghị điều chỉnh. Trường hợp vi phạm, sẽ bị thu hồi không bồi hoàn.

UBND TP đề nghị các Sở, ngành, đơn vị liên quan khác căn cứ chức năng nhiệm vụ của mình có trách nhiệm kiểm tra, hướng dẫn, giải quyết các thủ tục triển khai tiếp theo của dự án cho Chủ đầu tư theo quy định hiện hành của Nhà nước và Thành phố.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Hệ tiện ích “điểm 10” tại tâm điểm live - work - play chuẩn Singapore phía Tây Thủ đô

Hệ tiện ích “điểm 10” tại tâm điểm live - work - play chuẩn Singapore phía Tây Thủ đô

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 09:28

(CL&CS) - Hệ sinh thái xanh ngập tràn cùng hệ tiện ích toàn diện tại khu căn hộ TC2 - The Canopy Summit (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội) mang tới đẳng cấp khác biệt cho phong cách sống “live - work – play” đang được giới doanh nhân, trí thức trẻ và cộng đồng cư dân đa quốc gia ưa thích.

Thành phố Đảo Hoàng Gia - Đích đến của hành trình tìm kiếm trải nghiệm sống khác biệt

Thành phố Đảo Hoàng Gia - Đích đến của hành trình tìm kiếm trải nghiệm sống khác biệt

sự kiện🞄Chủ nhật, 21/04/2024, 19:17

(CL&CS) - Không chỉ là một dự án bất động sản hạng sang tại vị trí “ngàn năm có một”, Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) còn là khởi nguồn của lối sống thời thượng với những tiện ích đặc quyền đẳng cấp thế giới cùng những trải nghiệm vượt xa kỳ vọng mà giới tinh hoa đang kiếm tìm.

ĐHĐCĐ Nam Long: Chốt mục tiêu doanh thu 6.657 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 821 tỷ đồng

ĐHĐCĐ Nam Long: Chốt mục tiêu doanh thu 6.657 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 821 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 12:28

(CL&CS) - Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của Nam Long thông qua kế hoạch kinh doanh với mục tiêu doanh số 9.554 tỷ đồng, doanh thu thuần đạt 6.657 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 821 tỷ đồng.