Văn hóa và Đời sống
Thứ năm, 08/12/2022, 14:28 PM

Gương mặt truyền hình với một loạt TalkShow quảng bá du lịch TP. HCM

(CL&CS)- Chiều 6/12, tại đường sách TP.HCM, Top 24 Gương mặt truyền hình 2022 đã có buổi giao lưu với vai trò là đại sứ tuần lễ du lịch TP.HCM, mang đến nguồn năng lượng tích cực, quảng bá những nét riêng của văn hóa thành phố.

Buổi trò chuyện kéo dài gần 120p đã thu hút người dân và du khách tham quan đường sách. Các thí sinh Top 24 The TVFACE 2022 tuy đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước nhưng cùng nhau chọn TP.HCM là nơi gửi gắm thanh xuân, phát triển sự nghiệp. Chính những trải nghiệm đa dạng đó, các đại sứ tuần lễ du lịch đã có những chia sẻ thú vị về thành phố mang tên Bác. Bên cạnh đó, các món ăn đường phố như bánh mì, bánh tráng trộn, cơm tấm cũng được các đại sứ truyền tải đến du khách với phong cách trẻ trung thông qua việc review trực tiếp.

du lich 1

Với định hướng phát triển thành dự án cộng đồng, các hoạt động của The TVFACE 2022 luôn hướng đến việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Trở thành đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM cùng với các gương mặt được đông đảo giới trẻ và công chúng yêu thích, như Hoa hậu H'hen Niê, ca sĩ Thảo Trang, người mẫu & Travel Blogger Quang Đại, doanh nhân Helly Tống…Top 24 Gương mặt truyền hình có cơ hội chia sẻ những trải nghiệm đặc sắc của chính mình. Với sức trẻ và tinh thần trách nhiệm, các ứng viên sẽ góp phần quảng bá những giá trị đã làm nên điểm riêng của vùng đất mang tên Bác.

Empty

Trong chuỗi hoạt động quảng bá của tuần lễ du lịch TP.HCM, các thí sinh Top 24 The TVFACE 2022 là đại sứ của tuần lễ du lịch TP.HCM đồng thời cũng là những người dẫn dắt chính trong các buổi talkshow cùng ca sĩ Thảo Trang và doanh nhân Helly Tống. Các talkshow sẽ diễn ra tại đường sách trong các ngày 8/12 và 10/12.

Empty

Tuần lễ du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2022 với chủ đề “Bừng sắc Lễ hội – Thỏa sức khám phá” đã mang đến nhiều hoạt động thú vị ghi dấu sự sẵn sàng của ngành du lịch Thành phố cho sự tăng tốc phát triển sau giai đoạn phục hồi.

Tuần lễ du lịch thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục được phát triển là bằng tất cả tâm huyết, sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Thành phố. Cùng sự phối hợp chặt chẽ của các sở ban ngành, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND các quận huyện, các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp và sự hưởng ứng đầy trách nhiệm của người dân thành phố. Chúng tôi tin rằng những hoạt động trong Tuần lễ Du lịch năm nay sẽ mang đến một làn gió hứng khởi, tiếp thêm năng lượng để mọi người cùng bước qua một năm nhiều thách thức, sẵn sàng khởi đầu một năm mới đầy năng lượng và cảm xúc bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Siêu du thuyền khỏa thân lớn nhất thế giới chuẩn bị ra khơi: Hơn 2.300 hành khách không mặc gì trong cả chuyến đi!

Siêu du thuyền khỏa thân lớn nhất thế giới chuẩn bị ra khơi: Hơn 2.300 hành khách không mặc gì trong cả chuyến đi!

sự kiện🞄Thứ bảy, 04/05/2024, 09:45

Chuyến tham quan kéo dài 11 ngày, được gọi với tên gọi "Con thuyền khỏa thân lớn năm 2025" trên con tàu Norwegian Pear với sức chứa hơn 2.300 người.

Vườn quốc gia hàng đầu châu Á của Việt Nam mở tour tham quan ban đêm xem đom đóm và động vật hoang dã

Vườn quốc gia hàng đầu châu Á của Việt Nam mở tour tham quan ban đêm xem đom đóm và động vật hoang dã

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 22:39

Du khách sẽ được ngắm đom đóm, soi côn trùng và khám phá cuộc sống về đêm của các loài động vật quý hiếm như tê tê, cầy vằn, cầy Mực, mèo rừng, rái cá và culi.

Sắp ngừng khai thác đường bay siêu ngắn, khách ngồi 7 phút đã hạ cánh sau gần 30 năm hoạt động

Sắp ngừng khai thác đường bay siêu ngắn, khách ngồi 7 phút đã hạ cánh sau gần 30 năm hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 10:51

Việc dừng khai thác chặng bay nối liền 2 đảo khiến người dân vô cùng lo lắng.