Thứ sáu, 06/05/2016, 10:40 AM

Goodyear ra mắt Autocare Bảy Bằng

(NTD) - Công ty TNHH Lốp xe Goodyear vừa cho ra mắt Goodyear Autocare Bảy Bằng. Đây là trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp chuyên nghiệp chuẩn Hoa Kỳ của Goodyear tại Việt Nam.

Autocare Bảy Bằng được thiết kế và xây dựng theo mô hình trung tâm chăm sóc ô tô hiện đại và chuyên nghiệp bằng chất liệu cao cấp, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp được training kỹ càng về kỹ năng, tiêu chuẩn và quy trình tiếp nhận nhanh chóng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Đặc biệt với việc thiết kế khoa học, Autocare Bảy Bằng sẽ mang đến cho khách hàng một phòng chờ lý tưởng với màn hình LCD, dàn âm thanh và hệ thống wifi tiện nghi.

Khách hàng vừa có thể lướt web, làm việc qua email, vừa giải trí xem phim, nghe nhạc và vừa theo dõi từng công đoạn chi tiết chăm sóc xe qua hệ thống camera được lắp đặt tại khu vực dịch vụ.

g1
Khai trương Goodyear Autocare Bảy Bằng

 Đại diện Goodyear cho biết: "Với phương châm, khách hàng là thượng đế nên Goodyear đã không ngừng đưa ra những sảm phẩm uy tín chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Sự phát triển bền vững trong nhiều năm qua của Goodyear tại Việt Nam chính là nhờ sự tin yêu của khách hàng đối với sản phẩm.

Từ sự tin yêu đó Goodyear càng có thêm động lực để tìm tòi, nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng hơn, với chất lượng để khách hàng yên tâm chọn hành trình”.

Autocare Bảy Bằng ra đời  là “sản phẩm” kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi mà Goodyear tạo dựng bằng sự tin yêu của khách hàng, cũng như đánh dấu một bước ngoặc mới trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của Goodyear nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

g2
Khu vực phòng chờ được thiết kế khoa học, lý tưởng

 Phát biểu về việc triển khai mô hình Goodyear Autocare tại Việt Nam, Ông Nguyễn Đắc Huy – Tổng Giám Đốc Goodyear Việt Nam cho biết: “Là công ty sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới, bên cạnh việc tiên phong cách tân, đổi mới sản phẩm & công nghệ ứng dụng để thiết lập các tiêu chuẩn cho công nghệ và hiệu suất cho ngành công nghiệp, Goodyear cũng chú trọng đầu tư vào Dịch vụ Chăm sóc xe và lốp.

Đây là một cam kết mang tính chất lâu dài, tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm. Goodyear Autocare được thành lập và phát triển theo định hướng: Khách hàng là trung tâm và mang lại sự trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tiên tiến.

Với mô hình này, khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp được tích hợp nhiều tiện ích khác biệt so với cửa hàng truyền thống để đảm bảo tình trạng tốt nhất cho xe và lốp”.

Goodyear Autocare là mô hình trung tâm chăm sóc ô tô hiện đại và chuyên nghiệp rất thành công và đang được áp dụng mở rộng tại nhiều nước trên thế giới.

Mỗi cửa hàng GoodyearAutocare đều phải đáp ứng những quy chuẩn về cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Các bước kiểm tra, đánh giá tình trạng xe để cung cấp dịch vụ và tiện ích đi kèm cũng được xây dựng theo một quy trình thống nhất và đồng bộ.

Đặc biệt, trong bối cảnh công nghệ hiện đại, Goodyear luôn đảm bảochính sách huấn luyện chuyên môn cho các bộ phận kỹ thuật, nhân viên dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Goodyear là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới với số lượng nhân viên lên đến khoảng 69.000 người ở hơn 52 cơ sở sản xuất tại 22 quốc gia trên toàn thế giới. Với hai Trung tâm sáng tạo đặt tại Akron (Ohio) và Colmar-Berg (Luxembourg).

Goodyear luôn phấn đấu để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mang tính cách tân và hiện đại nhất để từ đó thiết lập các tiêu chuẩn cho công nghệ và hiệu suất cho ngành công nghiệp.

G.H

Bình luận

Nổi bật

Nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng phải đảm bảo theo QCVN 01-195:2022

Nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng phải đảm bảo theo QCVN 01-195:2022

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:06

(CL&CS) - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01-195:2022/BNNPTNT quy định giá trị giới hạn cho phép về các thông số của nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng nhằm hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường và sức khỏe con người.

QCVN 01-195:2022/BNNPTNT về nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng

QCVN 01-195:2022/BNNPTNT về nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:58

(CL&CS) - Xử lý chất thải chăn nuôi sẽ giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm chi phí cho việc tiêu hủy, mang lại hiệu quả kinh tế, bảo đảm yêu cầu về bảo vệ môi trường cộng đồng…

Sắp ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường

Sắp ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:24

(CL&CS) - Trong giai đoạn 2024-2026, Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ ban hành nhiều Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với khí thải phương tiện ô tô; Quy chuẩn về tiếng ồn;...