Dữ liệu cũ
Thứ ba, 11/02/2014, 17:50 PM

Gọi món trực tuyến ở VN: thêm 20 triệu USD

Foodpanda và thương hiệu liên kết Hellofood – công ty hoạt động trong lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới đã nhận được thêm 20 triệu USD tài trợ từ các nhà đầu tư trong đó có Phenomen Ventures.

Với khoản đầu tư mới, Foodpanda đặt mục tiêu chiếm lĩnh toàn cầu và phát triển ở
hơn 40 quốc gia vào cuối quý I/2014.

Năm 2013, Foodpanda mở rộng sang 20 quốc gia và tung ra ứng dụng di động cho iOS
và Android – hiện nay đã là một trong những ứng dụng đặt hàng thức ăn trực tuyến
hàng đầu trên thế giới. Sau đó, Foodpanda mở rộng dịch vụ của mình ở hơn 8 quốc
gia bao gồm Croatia, Bulgaria, Serbia, Slovenia, Kazakhstan, Azerbaijan,
Tanzania và Uganda vào đầu năm 2014.

Ralf Wenzel, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành toàn cầu của foodpanda /
hellofood chia sẻ: “Chúng tôi hiện đang là công ty nổi bật nhất trong dịch vụ
đặt hàng thức ăn trực tuyến toàn cầu, luôn năng động và phát triển ở châu Á,
châu Âu, Mỹ Latinh, Trung Đông và châu Phi. Sau khi có được lòng tin từ các nhà
đầu tư có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến lược phát triển của mình để
thực sự trở thành một thương hiệu internet toàn cầu. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ
thúc đẩy sự phát triển ở những thị trường hiện tại, để có mặt ở mọi nơi trên mọi
quốc gia chúng tôi đang hoạt động. Chúng tôi tiếp tục nâng cao dịch vụ khách
hàng, tạo ra phương thức thuận tiện nhất để đặt hàng thức ăn – dù bạn đang ở
đâu”.

Đặt hàng thức ăn trực tuyến hiện đang là xu hướng hot của giới trẻ hiện nay. Năm
2012, Foodpanda đã chính thức ra đời tại Việt Nam với dịch vụ chính là đặt món
ăn trực tuyến tại các thành phố lớn như Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và
Cần Thơ. Giờ đây mọi người có thể đặt các món ăn như: pizza, sushi, cơm văn
phòng, nước uống, tráng miệng … trực tuyến chỉ cần vài click chuột. Bằng cách
gọi điện trực tiếp, sử dụng mobile app trên smartphone hoặc máy tính có kết nối
internet, khách hàng dễ dàng có được món ăn yêu thích giao đến tận nơi chỉ trong
30 phút.

Foodpanda Việt Nam hiện đang hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như Al
Frescos, Pepperonis, Subway, Tokyo Deli, và ThaiExpress. KFC – chuỗi cửa hàng
thức ăn nhanh lớn nhất Việt Nam với hơn 140 nhà hàng trên toàn quốc, sẽ tham gia
vào hệ thống foodpanda.vn như một đối tác độc quyền vào tháng 2/2014.

Ông Phan Kim Đôn, Giám đốc điều hành Foodpanda Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất
vui mừng về cơ hội làm việc độc quyền với KFC. Chúng tôi tin rằng sẽ có những
tăng trưởng đáng kinh ngạc ở thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác
và phát triển dài lâu. Foodpanda.vn sẽ sử dụng các nguồn tài trợ để củng cố vị
trí là công ty đặt hàng thức ăn trực tuyến số 1 tại Việt Nam”

Vào năm 2013 Foodpanda nhận được khoản đầu tư hơn 20 triệu USD từ Phenomen
Ventures và Investment AB Kinnevik, 8 triệu USD từ iMENA Holdings.

Tuyết Nhung

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.