Dữ liệu cũ
Thứ tư, 05/09/2018, 07:28 AM

Giải xe đạp VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018: Áo vàng trở về tay David Van Eerd

(NTD) – Thời tiết không thuận lợi do nắng nóng nhưng sau chặng 3, tay đua David Van Eerd vẫn hoàn thành xuất sắc lộ trình và lần thứ 2 nhận chiếc áo vàng Giải xe đạp VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018. Chặng 4 diễn ra vào ngày 05/09 với lộ trình 197 km từ Thành phố Vinh (Nghệ An) tới Thành phố Đồng Hới (Quảng Bình).

Chặng 3 giải đua xe đạp VTV Cup 2018 có lộ trình dài 154 km từ tượng đài Lê Lợi (Thanh Hóa) về tới Quảng trường Hồ Chí Minh (Nghệ An) đã diễn ra vào 7h30 sáng 04/09 với sự tranh tài của hơn 80 tay đua trong nước và quốc tế. Kết thúc hành trình thi đấu, tay đua David Van Eerd của đội Global Cycling Team một lần nữa sở hữu chiếc áo vàng chung cuộc.

david
David Van Eerd (Global Cycling Team) nắm giữ chiếc áo vàng ở chặng 3 (Ảnh: VTV)

Điểm đặc biệt trong ngày thi đấu hôm qua là thời tiết khá gay gắt và nắng nóng khiến nhiều tay đua tỏ ra đuối sức. Tuy nhiên, đây lại là lợi thế đối với các tay đua Việt Nam khi đã quen với khí hậu quê nhà.

chang3
Thời tiết không thuận lợi khiến các tay đua mau chóng đuối sức (Ảnh: VTV)

Ở các chặng nước rút cũng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của những cái tên Việt Nam như Phạm Quốc Cường (Dược Domesco Đồng Tháp) về nhất ở sprint 1 và Nguyễn Duy Nhân (Quân khu 7) về nhất ở sprint 2. Tuy nhiên, các cua-rơ nước ngoài vẫn chiếm ưu thế và đòi hỏi cố gắng hơn nữa từ các cua-rơ Việt Nam để rút ngắn khoảng cách ở những chặng tiếp theo.

phamquoccuong
Phạm Quốc Cường (Dược Domesco Đồng Tháp) vươn lên về nhất tại sprint 1 (Ảnh: VTV)

Chặng 4 Giải xe đạp VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018 sẽ tiếp tục diễn ra vào hôm nay (05/09) với lộ trình 197 km từ Thành phố Vinh (Nghệ An) tới Thành phố Đồng Hới (Quảng Bình).

Hữu Thắng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.