Thứ bảy, 29/06/2019, 15:16 PM

"Giấc mơ nàng tiên cá": Món quà cho thiếu nhi vào mùa hè

(NTD) - Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ đưa vở nhạc kịch thiếu nhi "Giấc mơ nàng tiên cá" vào miền Nam để phục vụ các khán giả nhí trong chuyến lưu diễn vào các ngày 5, 6, 7/7 tại Nhà hát TP.HCM.

Đây là vở diễn đã được Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn hàng trăm suất trong thời gian qua tại hai miền Bắc và Trung. Giấc mơ nàng tiên cá được đầu tư dàn dựng hoành tráng, với mục đích mang đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm thị giác lung linh từ hệ thống hình ảnh sân khấu hiện đại, với nhiều ca sĩ - nghệ sĩ nổi tiếng. 

Vở diễn bao gồm 5 suất: 2 suất đầu dành riêng cho nhà tài trợ, 3 suất sau sẽ được biểu diễn cho đông đảo khán giả vào các ngày 5,6,7/7 (Vở diễn có bán vé) tại Nhà hát TP.HCM.

129
Vở nhạc kịch "Giấc mơ nàng tiên cá"

Với thời lượng 75 phút, Giấc mơ nàng tiên cá là tác phẩm được phóng tác từ tác phẩm Nàng tiên cá của đại văn hào Andersen, vừa giữ được những chi tiết mang tính thần thoại độc đáo, lại vừa có những tình huống gần gũi với đời sống hiện đại của các em thiếu nhi. Đây là dịp để nhiều bé gặp lại các nhân vật đáng yêu đã được đọc trong các câu chuyện cổ tích: Nàng tiên cá, Vua thủy tề, phù thủy Bạch tuộc đen, đội cứu hộ bờ biển Tôm Cua Cá, vệ binh Cá heo, Sứa biển, chàng hoàng tử đẹp trai... Bên cạnh đó, các bé cũng sẽ được khám phá thế giới đại dương bao la với muôn điều ký bí và hấp dẫn. 

Đây là một hoạt động khá bổ ích cho các em thiếu nhi vào dịp hè 2019. 

Thiện Phong

Bình luận

Nổi bật

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Là mẫu xe ô tô điện cao cấp nhất của VinFast với mức giá dao động từ khoảng 1,5 đến 2 tỷ đồng, VF 9 có những ưu điểm gì để có thể cạnh tranh với các đối thủ xe xăng?

Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Lễ 30/4 - 1/5/2024

Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Lễ 30/4 - 1/5/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Bộ TT&TT vừa ban hành văn bản đôn đốc công tác đảm bảo an toàn thông tin (ATTT) mạng dịp lễ 30/4, 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước...

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:59

(CL&CS) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các Sở GD&ĐT, các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ về việc triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường hàng năm.