Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 16/11/2014, 14:22 PM

Giá iPhone 6/6 plus xách tay giảm liên tục khi hàng chính hãng ra mắt

(NTD) – Vừa bán vừa chờ đợi động thái của người tiêu dùng. Giá iPhone 6/ 6 plus xách tay giảm liên tục trong mấy ngày gần đây.

Mức giá hàng xách tay giảm sâu

Mức giá cho bộ đôi này sau khi có công bố giá bán chính thức từ các nhà mạng liên tục giảm sâu theo từng ngày ở tất cả các phiên bản. Iphone 6 Plus đã giảm xuống dưới mức 20 triệu đồng và iPhone 6 giảm xuống dưới 17 triệu đồng cho bản thấp nhất.

Theo đó, tại các cửa hàng kinh doanh trên phố Thái Hà giá iPhone 6 phiên bản 16 GB màu đen thậm chí chỉ còn có giá hơn 16,3 triệu đồng, mức thấp nhất kể từ khi bộ đôi iPhone mới có mặt ở Việt Nam, phiên bản màu vàng vẫn đắt hơn màu trắng và đen.

Mức giá iPhone xách tay giảm giá để hút người tiêu dùng
Mức giá iPhone xách tay giảm giá để hút người tiêu dùng

Đối với phiên bản 64 GB, mặt hàng được nhiều người dùng iPhone 6 lựa chọn, cũng giảm nhiệt. Mức giá của iPhone 6 64 GB tại thị trường Hà Nội và TP.HCM đều đã xuống dưới 20 triệu đồng chênh lệch so với bản 16GB hơn 3 triệu đồng trong khi đó giá niêm yết chỉ chênh khoảng 100$ chứng tỏ phiên bản 64GB vẫn bán tốt và nhiều ngườ tìm mua.

Nguyên nhân là thị trường hàng chính hãng giá và hậu mãi tốt

Giá iPhone 6 Plus trong thời gian gần đây cũng có sự thay đổi đáng kể, ở nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm Apple, giá của iPhone 6 Plus vừa bắt đầu xuống dưới 20 triệu đồng, phiên bản 16 GB dung lượng thấp nhất tại một số nơi được niêm yết ở mức 19,8 đến 19,9 triệu đồng. Các phiên bản dung lượng cao hơn như 64 GB và 128 GB giờ có giá lần lượt khoảng 22,4 và 24,5 triệu đồng. So với khoảng nửa tháng trước, mức chênh lệch từ 3 đến 5 triệu đồng tùy từng dung lượng.

Phóng viên Báo Người tiêu dùng đã khảo sát tại một số của hàng điện thoại, anh Hiếu chủ cửa hàng tại Hà Nội cho biết: “Sức mua hang xách tay giảm rõ rệt từ khi có mặt hàng chính hãng. Lượng khách mua máy không đông như thời gian đầu do nhiều người chuyển hướng sang mua hàng của các nhà mạng do có chế độ hậu mãi tốt hơn mà giá cả gần như tương đương”.

Theo giới kinh doanh iPhone, năm nay, Apple đã đầu tư rất lớn cho kế hoạch tung ra bộ đôi iPhone mới ở thị trường trong nước. Ngoài 2 nhà mạng, năm nay iPhone 6 và 6 Plus còn được phân phối chính hãng tại nhiều hệ thống lớn thông qua nhà phân phối FPT. Với mức giá rất tốt, hai nhà mạng Viettel và Vinaphone đang kéo lượng khách mua ồ ạt, mức giá của FPT cũng cao hơn đôi chút so với hai nhà mạng này khi có giá bán trên 17 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.

Độc giả có thể tham khảo giá bán chính hãng của iPhone 6 tại đây.

Trung Nguyễn


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.