Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá, tiên phong trên thị trường

(CL&CS)- Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính năng đột phá và tiên phong trên thị trường về nội dung, thiết kế và trải nghiệm khách hàng.

Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới của Generali là phiên bản tích hợp giữa hợp đồng giấy và hợp đồng điện tử, giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến nhưng vẫn không mất đi cảm giác rất “thật” và “đã” khi được cầm trên tay một bộ hợp đồng với kiểu dáng rất tinh tế và sang trọng.

Với Bộ Hợp đồng đặc biệt này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan đến hợp đồng trên mọi nền tảng, thiết bị, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng thực hiện các dịch vụ liên quan thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita. Mọi thủ tục, giấy tờ được tinh giản đến mức tối thiểu nhằm mang đến một trải nghiệm rất tươi mới, gọn nhẹ cho khách hàng.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới này thể hiện sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng của Generali tại Việt Nam. Đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm 2022 với hàng loạt dự định về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mang tính tiên phong, thiết thực của Generali đến Quý khách hàng.”

Tận dụng thế mạnh vốn có về công nghệ, Generali đã nhanh chóng chuyển đổi 100% các hoạt động vận hành, dịch vụ khách hàng sang trực tuyến. Generali cũng không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng và liên tục có những điều chỉnh phù hợp để thích ứng với “bình thường mới” do đại dịch gây ra, ví dụ như việc Generali tiên phong bỏ quy định nộp chứng từ gốc cho khách hàng, hay thay thế việc gặp mặt khách hàng bằng việc gặp mặt trực tuyến (remote selling), chấp thuận giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa và khám chữa bệnh tại nhà,... Ngoài ra, Generali cũng triển khai quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ cho khách hàng bị nhiễm Covid-19.

Những nỗ lực này đã giúp cho chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021.

Generali cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021.

Nhị Thanh

Bình luận

Nổi bật

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD

sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 14:08

(CL&CS) - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.

Eximbank giới thiệu giải pháp tài chính thông minh khi mua xe ô tô

Eximbank giới thiệu giải pháp tài chính thông minh khi mua xe ô tô

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 21:57

(CL&CS) - Trong nhịp sống hiện đại, câu chuyện về việc sở hữu xe ô tô không còn đơn thuần là điều xa xỉ, mà đã trở thành một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh cuộc sống của nhiều gia đình Việt. Hãy cùng tìm hiểu về hành trình này và khám phá giải pháp tài chính thông minh để hiện thực hóa ước mơ sở hữu xe.

Thực hành ESG: Bộ ba tiêu chuẩn đo lường tính hiệu quả và bền vững, nâng cao hiệu quả hoạt động của các ngân hàng

Thực hành ESG: Bộ ba tiêu chuẩn đo lường tính hiệu quả và bền vững, nâng cao hiệu quả hoạt động của các ngân hàng

sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 15:31

(CL&CS) - Hiện nay, chuyển đổi sang nền kinh tế xanh, thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững vào năm 2030 và Net Zero vào năm 2050 là một hành trình đầy thách thức, đặc biệt trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến rất phức tạp. Trong đó, các vấn đề về tài chính khí hậu đang là một trong những nỗi trăn trở lớn nhất không chỉ với Việt Nam mà cả các quốc gia khác trên toàn cầu.