Generali tiếp tục đứng trong bảng xếp hạng (BXH) Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones Toàn cầu

(CL&CS) - Generali tiếp tục góp mặt trong bảng xếp hạng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones Toàn cầu (Dow Jones Sustainability World Index - DJSI) và Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones Châu Âu (DJSI Europe).

Các chỉ số này ghi nhận cách thức tiếp cận xuất sắc của Generali nhằm tích hợp các chiến lược phát triển bền vững vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, phù hợp với mục tiêu của Tập đoàn là trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng.

Với vị trí trong các bảng xếp hạng này đã tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của Tập đoàn về phát triển bền vững với vị trí top 5 lĩnh vực bảo hiểm.

Tại Việt Nam, Generali tích cực thúc đẩy các tiêu chí về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) trong các hoạt động kinh doanh, với việc đẩy mạnh chuyển đổi kỹ thuật số hướng tới mục tiêu 100% không giấy và bảo vệ môi trường cùng nhiều sáng kiến cộng đồng sáng tạo, thiết thực và bền vững

Tại Việt Nam, Generali tích cực thúc đẩy các tiêu chí về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) trong các hoạt động kinh doanh, với việc đẩy mạnh chuyển đổi kỹ thuật số hướng tới mục tiêu 100% không giấy và bảo vệ môi trường cùng nhiều sáng kiến cộng đồng sáng tạo, thiết thực và bền vững

Những nỗ lực, thành công nổi bật của Tập đoàn trong chiến lược ‘Generali 2021’ chính là việc gia tăng doanh thu phí từ các sản phẩm bảo hiểm có tác động tích cực lên môi trường và xã hội lên 17 tỷ Euro và dành 6 tỷ Euro cho các khoản đầu tư bền vững.

Generali là thành viên của Liên minh Các Tổ chức Sở hữu Tài sản Không Phát thải (NZAOA) và Liên minh Các Doanh nghiệp Bảo hiểm Không Phát thải (NZIA), nhằm tập trung giải quyết các vấn đề biến đổi khí hậu thông qua hoạt động kinh doanh bảo hiểm cốt lõi.

Ra mắt vào năm 1999 và là một hệ tiêu chuẩn toàn cầu dành riêng cho phát triển bền vững, DJSI xếp hạng các công ty hàng đầu trên thế giới dựa trên phân tích của RobecoSAM về các tiêu chí Môi trường, Xã hội và Quản trị, cùng phương pháp đánh giá của S&P Dow Jones Indices. Tại Generali, bộ tiêu chí đánh giá về phát triển bền vững doanh nghiệp S&P là công cụ giúp Tập đoàn liên tục nâng cao các giải pháp và tính hiệu quả về phát triển bền vững.

Generali Việt Nam đã phát triển nhanh chóng với mạng lưới hoạt động rộng khắp, sản phẩm dịch vụ ưu việt, trải nghiệm khách hàng vượt trội với chỉ số R-NPS đo mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng dẫn đầu thị trường nhiều quý liên tiếp.

Generali Việt Nam đã phát triển nhanh chóng với mạng lưới hoạt động rộng khắp, sản phẩm dịch vụ ưu việt, trải nghiệm khách hàng vượt trội với chỉ số R-NPS đo mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng dẫn đầu thị trường nhiều quý liên tiếp.

 Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.

Cam kết phát triển bền vững là một trong những yếu tố thúc đẩy chiến lược của Generali, với tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, cung cấp các giải pháp chuyên biệt mang tính sáng tạo đột phá thông qua mạng lưới kênh phân phối vượt trội.

Linh Lan

Bình luận

Nổi bật

Cần thiết xây dựng khung pháp lý cho tiền kỹ thuật số ở Việt Nam

Cần thiết xây dựng khung pháp lý cho tiền kỹ thuật số ở Việt Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 10/03/2025, 07:38

(CL&CS)- Tại Tọa đàm "Xây dựng khung pháp lý cho tiền kỹ thuật số", chuyên gia đã đưa ra kiến nghị về xây dựng khung pháp lý cho tiền kỹ thuật số ở Việt Nam. Cùng với đó là bảo vệ người tiêu dùng, cần tách biệt tài sản giữa người dùng và sàn cũng như tính cạnh tranh thu hút quốc tế".

Chuyển đổi số, quản lý vận hành thông tin, dữ liệu lĩnh vực điện lực

Chuyển đổi số, quản lý vận hành thông tin, dữ liệu lĩnh vực điện lực

sự kiện🞄Thứ tư, 05/03/2025, 21:06

(CL&CS) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 56/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Điện lực về quy hoạch phát triển điện lực, phương án phát triển mạng lưới cấp điện, đầu tư xây dựng dự án điện lực và đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án kinh doanh điện lực

FGF đổi tên và nhận diện thương hiệu - Cam kết mạnh mẽ vì tương lai xanh

FGF đổi tên và nhận diện thương hiệu - Cam kết mạnh mẽ vì tương lai xanh

sự kiện🞄Thứ ba, 04/03/2025, 10:35

(CL&CS) - Ngày 03/03/2025 - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF công bố thay đổi tên công ty và nhận diện thương hiệu thành Green Future (viết tắt là GF), khẳng định tầm nhìn mới với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững. Cùng với việc nâng cấp nhận diện, Green Future sẽ mở rộng hoạt động ra quy mô quốc tế với dịch vụ cho thuê xe linh hoạt và các sản phẩm, dịch vụ mới nhằm thúc đẩy phổ cập xe điện.