Generali tiếp tục đứng trong bảng xếp hạng (BXH) Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones Toàn cầu
(CL&CS) - Generali tiếp tục góp mặt trong bảng xếp hạng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones Toàn cầu (Dow Jones Sustainability World Index - DJSI) và Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones Châu Âu (DJSI Europe).
Các chỉ số này ghi nhận cách thức tiếp cận xuất sắc của Generali nhằm tích hợp các chiến lược phát triển bền vững vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, phù hợp với mục tiêu của Tập đoàn là trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng.
Với vị trí trong các bảng xếp hạng này đã tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của Tập đoàn về phát triển bền vững với vị trí top 5 lĩnh vực bảo hiểm.
Tại Việt Nam, Generali tích cực thúc đẩy các tiêu chí về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) trong các hoạt động kinh doanh, với việc đẩy mạnh chuyển đổi kỹ thuật số hướng tới mục tiêu 100% không giấy và bảo vệ môi trường cùng nhiều sáng kiến cộng đồng sáng tạo, thiết thực và bền vững
Những nỗ lực, thành công nổi bật của Tập đoàn trong chiến lược ‘Generali 2021’ chính là việc gia tăng doanh thu phí từ các sản phẩm bảo hiểm có tác động tích cực lên môi trường và xã hội lên 17 tỷ Euro và dành 6 tỷ Euro cho các khoản đầu tư bền vững.
Generali là thành viên của Liên minh Các Tổ chức Sở hữu Tài sản Không Phát thải (NZAOA) và Liên minh Các Doanh nghiệp Bảo hiểm Không Phát thải (NZIA), nhằm tập trung giải quyết các vấn đề biến đổi khí hậu thông qua hoạt động kinh doanh bảo hiểm cốt lõi.
Ra mắt vào năm 1999 và là một hệ tiêu chuẩn toàn cầu dành riêng cho phát triển bền vững, DJSI xếp hạng các công ty hàng đầu trên thế giới dựa trên phân tích của RobecoSAM về các tiêu chí Môi trường, Xã hội và Quản trị, cùng phương pháp đánh giá của S&P Dow Jones Indices. Tại Generali, bộ tiêu chí đánh giá về phát triển bền vững doanh nghiệp S&P là công cụ giúp Tập đoàn liên tục nâng cao các giải pháp và tính hiệu quả về phát triển bền vững.
Generali Việt Nam đã phát triển nhanh chóng với mạng lưới hoạt động rộng khắp, sản phẩm dịch vụ ưu việt, trải nghiệm khách hàng vượt trội với chỉ số R-NPS đo mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng dẫn đầu thị trường nhiều quý liên tiếp.
Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.
Cam kết phát triển bền vững là một trong những yếu tố thúc đẩy chiến lược của Generali, với tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, cung cấp các giải pháp chuyên biệt mang tính sáng tạo đột phá thông qua mạng lưới kênh phân phối vượt trội.
Linh Lan
- ▪Bảo hiểm FWD đứng Số 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
- ▪Nâng hạn mức trả tiền bảo hiểm tiền gửi lên 125 triệu đồng
- ▪Công bố Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả và Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2021
- ▪Mua đồ điện tử tại Viettel Store được tham gia bảo hiểm tránh rủi ro rơi vỡ
Bình luận
Nổi bật
KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng
sự kiện🞄Thứ sáu, 07/11/2025, 19:16
(CL&CS) - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt K-Rewards – hệ thống Loyalty/Điểm thưởng được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số KienlongBank Plus. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình chuyển đổi số và khẳng định triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà KienlongBank kiên định theo đuổi suốt ba thập kỷ qua.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt Hội nghị - Triển lãm năng lượng toàn cầu
sự kiện🞄Thứ năm, 06/11/2025, 08:26
(CL&CS) - Ngày 04/11/2025 – Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu. Sự kiện này sẽ hoạt động theo mô hình thương hiệu độc quyền, được kỳ vọng trở thành nền tảng kết nối quốc tế mới, quy tụ các lĩnh vực năng lượng tái tạo, điện lực, hydrocarbon, lưu trữ năng lượng, hydrogen, công nghệ carbon thấp, và tiện ích… trong một hệ sinh thái tích hợp, thúc đẩy hợp tác – đầu tư – đổi mới sáng tạo cho giai đoạn chuyển đổi năng lượng thế giới.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt hơn 58 tỷ USD
sự kiện🞄Thứ tư, 05/11/2025, 10:27
(CL&CS) - Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản tháng 10 năm 2025 ước đạt 5,96 tỷ USD, tăng 6,3% so với tháng 10/2024; đưa tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 10 tháng đạt 58,13 tỷ USD, tăng 12,9% so với cùng kỳ năm 2024.








anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.