Generali khẳng định vị thế tài chính vững vàng
(CL&CS) - Với kết quả kinh doanh xuất sắc Tập đoàn Generali khẳng định sẽ hoàn thành kế hoạch chiến lược “Generali 2021”.
Thông tin mới nhất từ Tập đoàn Generali cho biết tập đoàn này đã ghi nhận kết quả kinh doanh xuất sắc với sự tăng trưởng mạnh mẽ từ doanh thu phí và lợi nhuận, vị thế tài chính vững vàng.
Phó Tổng Giám đốc Tài chính Tập đoàn Generali, ông Cristiano Borean cho biết: Kết quả kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2021 của Tập đoàn khẳng định hoạt động hiệu quả, khả năng sinh lời xuất sắc và xu hướng vững vàng ở tất cả lĩnh vực kinh doanh, cùng biên khả năng thanh toán thuộc hàng cao nhất thị trường.
Theo số liệu Tập đoàn này cung cấp, lợi nhuận thuần đã tăng 74%, đạt mức 2,25 tỷ Euro (so với 1,3 tỷ Euro cùng kỳ năm trước).
Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh tăng trưởng tốt, đạt 4,4 tỷ Euro (tăng 10% so với cùng kỳ năm 2020), nhờ vào đóng góp tích cực từ mảng bảo hiểm nhân thọ, quản lý tài sản và các hoạt động kinh doanh khác. Mảng bảo hiểm phi nhân thọ ghi nhận kết quả khả quan dù chịu ảnh hưởng lớn từ các khoản chi bồi thường thiệt hại do thiên tai.
Doanh thu phí gộp đạt mức 54,9 tỷ Euro (tăng 6,4%), trong đó mảng bảo hiểm nhân thọ tăng 6,5% và phi nhân thọ tăng 6,2%. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ đạt 9,5 tỷ Euro (tăng 3%), tập trung vào dòng sản phẩm liên kết đơn vị và sản phẩm bảo vệ. Tỷ lệ kết hợp đạt 91,3% (so với 89,7% cùng kỳ năm 2020) và tỷ lệ lợi nhuận trên doanh thu khai thác mới rất ấn tượng là 4,76% (so với 4,1% cùng kỳ năm 2020).
Vị thế tài chính vững mạnh, với biên khả năng thanh toán đạt 233% (so với 224% năm 2020).
Ông Cristiano Borean cho biết thêm: Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tiếp tục tăng trưởng, tập trung vào các dòng sản phẩm liên kết đơn vị và sản phẩm bảo vệ.
Mảng phi nhân thọ hoạt động ổn định, bất chấp tác động lớn từ chi phí bồi thường do thảm họa thiên nhiên. Kết quả kinh doanh của mảng quản lý tài sản tiếp tục tăng trưởng, nhờ vào chiến lược đầu tư đa quỹ. Những kết quả đạt được hoàn toàn khẳng định việc hoàn thành xuất sắc kế hoạch chiến lược ‘Generali 2021’, tạo nền tảng vững chắc cho kế hoạch kinh doanh của 3 năm tới sắp được công bố ra thị trường vào ngày 15 tháng 12”.
Lãnh đạo của Generali khẳng định Tập đoàn này sẽ hoàn thành kế hoạch chiến lược “Generali 2021”.
Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh. Cam kết phát triển bền vững là một trong những yếu tố thúc đẩy chiến lược của Generali, với tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, cung cấp các giải pháp chuyên biệt mang tính sáng tạo đột phá thông qua mạng lưới kênh phân phối vượt trội.
Linh Lan
Bình luận
Nổi bật
Co.opmart Và Co.opXtra sale 10 ngày vàng liên tiếp đón Black Friday
sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 22:17
(CL&CS) - Từ nay đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mãi Black Friday.
Long An: Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2024
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 10:55
(CL&CS) - Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP giữa thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra tại tỉnh Long An vào sáng ngày 28/11/2024, tại Hội trường Thống Nhất tỉnh. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần 2 năm 2024.
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP của Đông Anh tới thị trường trong và ngoài nước
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 09:16
(CL&CS) - Huyện Đông Anh cần nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, sản phẩm thế mạnh của địa phương tới thị trường trong và ngoài nước; phát triển các trung tâm quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, nông lâm sản của huyện, qua đó lan tỏa thương hiệu sản phẩm tới nhiều người tiêu dùng.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.