Dữ liệu cũ
Thứ hai, 11/07/2016, 20:29 PM

Gần 30 doanh nghiệp bất động sản góp mặt VietHome Expo 2016

(NTD) - Ngày 8/7/2916, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, Q.11, TP.HCM đã diễn ra Hội chợ Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam 2016 (VietHome Expo 2016).

VietHome Expo 2016 do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam phối hợp CTCP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức với chủ đề “Sản phẩm thật giá trị thật”.

Hội chợ cũng là “sân chơi” cho các doanh nghiệp địa ốc như Thủ Đức House, Him Lam Land, Nam Long, Sacomreal, Hưng Lộc Phát, Hoàng Quân, City Group, Hoàng Anh Sài Gòn... tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng. Đồng thời cũng là dịp để người mua chủ động tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và khả năng thanh toán của mình, là cơ hội để các doanh nghiệp bất động sản quảng bá dự án mới trong quý 3/2016.

IMG_2002
VietHome Expo 2016 có sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp bất động sản.

Thuduc House giới thiệu các dự án đất nền và dòng căn hộ diện tích nhỏ, Him Lam Land giới thiệu các dự án căn hộ xây xong mới bán có giá từ 1-1,5 tỷ đồng/căn, Hưng Lộc Phát với các dự án tại khu Nam Sài Gòn, Nam Long chào bán các dự án căn hộ giá rẻ, Hoàng Quân vẫn trung thành với các dự án nhà ở xã hội, Hoàng Anh Sài Gòn với các sản phẩm hợp túi tiền, Sacomreal trình làng các sản phẩm Carillon, Jamona và Charmington...

VietHome Expo 2016 thu hút khoảng 30 doanh nghiệp bất động sản tham gia. Ngoài ra, hội chợ cũng thu hút các doanh nghiệp về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất. VietHome Expo 2016 hướng đến nhu cầu thật của khách hàng.

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 12/7/2016.

Tấn Lợi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.