Gần 100 gian hàng tham gia Hội chợ Hàng Tiêu dùng Thương hiệu Nhật Bản
(NTD) - Sáng ngày 5/1/2017, Hội chợ Hàng Tiêu dùng Thương hiệu Nhật Bản tháng 1/2017 đã chính thức khai trương tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 05 đến hết ngày 08 tháng 01 năm 2017.
Hội chợ đã thu hút gần 100 gian hàng của các công ty đến từ Nhật Bản, các đại lý, chi nhánh của các công ty Nhật Bản tại Việt Nam, các nhà nhập khẩu sản phẩm từ Nhật Bản cũng như các công ty sản xuất sản phẩm thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam.
![]() |
Gần 100 gian hàng tham gia Hội chợ Hàng Tiêu dùng Thương hiệu Nhật Bản |
Với mục đích tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác Việt Nam – Nhật Bản trong lĩnh vực thương mại - đầu tư, được sự bảo trợ và ủng hộ của Tổ chức Xúc tiến Thương Mại Nhật Bản (JETRO), Hiệp Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA), Công ty Cổ phần Quốc Tế Việt Nam – Nhật Bản phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức Hội chợ Hàng Tiêu dùng Thương hiệu Nhật Bản tháng 1/2017.
Tại hội chợ,các doanh nghiệp sẽ trưng bày và bán nhiều chủng loại sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Các ngành hàng từ Vật dụng Gia đình, May mặc, Trang sức, Các Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp, Vật dụng trang trí, đồ Lưu niệm, đến các Thiết bị Điện tử, …Triển lãm còn có khu vực dành cho các hoạt động giao thương B2B để các công ty Nhật Bản và các nhà sản xuất, nhập khẩu hàng Nhật Bản tại Việt Nam có cơ hội tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai.
Cùng với hoạt động triển lãm giao thương hàng hóa còn có các hoạt động quảng bá văn hóa truyền thống của Nhật Bản như: trình diễn thời trang Kimono, cắm hoa Nhật Bản Ikibana và ẩm thực truyền thống Nhật Bản nhằm giới thiệu tới đông đảo công chúng Việt Nam sự hiểu biết về truyền thống văn hóa Nhật Bản bên cạnh các hoạt động giao thương.
PV
Bình luận
Nổi bật
Bất động sản hàng hiệu được giới thượng lưu toàn cầu săn đón
sự kiện🞄Thứ sáu, 15/08/2025, 15:09
Với lịch sử gần một thế kỷ, bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) không chỉ là phân khúc bất động sản đỉnh cao mà đã trở thành một biểu tượng cho phong cách sống tinh hoa được giới đầu tư và tầng lớp thượng lưu trên toàn thế giới săn đón. Từ những bước đi tiên phong đến những bước dịch chuyển mạnh mẽ, phân khúc này đang ngày càng chứng minh bản sắc, định hình biểu tượng của sự đẳng cấp, trải nghiệm đặc quyền, giá trị di sản và khẳng định được giá trị vượt trội trong danh mục đầu tư của giới thượng lưu toàn cầu.
Nguồn cung tăng nhưng nhà vừa túi tiền vẫn khan hiếm
sự kiện🞄Thứ sáu, 15/08/2025, 15:07
Thị trường bất động sản TP.HCM và các tỉnh lân cận đang có những chuyển động tích cực về nguồn cung trong nửa đầu năm 2025. Tuy nhiên, đằng sau cơn sóng tăng giá là những nỗi lo ngày càng rõ nét về sự thiếu bền vững và nguy cơ "lệch pha" với nhu cầu thực.
Các chuyên gia dự báo, 6 tháng cuối năm 2025, giá chung cư có thể tăng chậm lại
sự kiện🞄Thứ sáu, 15/08/2025, 15:07
Nửa đầu năm 2025, thị trường chung cư Việt Nam tiếp tục chứng kiến đà tăng giá mạnh, bất chấp thị trường bất động sản nói chung chưa thực sự phục hồi toàn diện. Theo các chuyên gia, sự tăng giá này đang cho thấy dấu hiệu lệch pha so với thị trường thứ cấp và giá cho thuê, tiềm ẩn rủi ro thiếu bền vững.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.