Thứ sáu, 17/02/2017, 16:36 PM

Gameshow "Ngôi sao phương Nam": Giá trị không thể tính bằng tiền

(NTD) - Mới đây, chương trình "Ngôi sao phương Nam 2017" đã có buổi ra mắt tại phim trường truyền thông Khang (5B Phạm Ngũ Lão, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM) với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ và báo chí.

Trong buổi họp báo, NSƯT Vũ Thành Vinh đã thẳng thắn thừa nhận việc thực hiện gameshow về dòng nhạc dân ca, trữ tình quê hương hiện nay không phải là lựa chọn tối ưu về mặt kinh tế, nhưng không vì thế mà nhà sản xuất giảm bớt sự đầu tư cho chương trình, thậm chí kinh phí đầu tư cho mỗi tập của Ngôi sao phương Nam còn gấp đôi các chương trình ca nhạc thông thường. Anh cho biết, phương châm của đơn vị là “không chỉ là giải trí…”, mà ở đó còn là những giá trị nhân văn, là sự định hướng, hướng đến lòng tự tôn dân tộc… và anh tin rằng Ngôi sao phương Nam mang lại nhiều giá trị không thể tính bằng tiền.

NSUT Vu Thanh Vinh - Nha tai tro - NSND Ha The Dun
Nghệ sĩ Vũ Thành Vinh chia sẻ những cảm xúc khi nhắc đến những giá trị nghệ thuật dân tộc thuần túy.

Tham gia chương trình là 16 nghệ sĩ, gồm: NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, ca sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, ca sĩ Quang Đại, ca sĩ Lê Phương, ca sĩ Phạm Trung Kiên, MC Đỗ Phương Thảo, MC Phương Hiếu, MC Tú Trinh, MC Minh Toàn, Biên đạo Nam Long, Biên đạo Lương Hòa, Biên đạo Vĩnh Khương, Biên đạo Trung Thảo. 16 nghệ sĩ được chia thành 4 đội, mỗi đội gồm 2 ca sĩ, 1 MC và 1 biên đạo múa.

16 nghe si tham gia Ngoi sao phuong Nam 2017

Các đội chơi tham gia chương trình năm nay.

Giám khảo của Ngôi sao phương Nam 2017 là Thạc sĩ, NSND Hà Thế Dũng - Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM, ca sĩ Phương Thanh, BTV/MC Quỳnh Hoa và nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng. Dẫn chương trình là Diễn viên/MC Đại Nghĩa. Giám khảo Quỳnh Hoa cho rằng chị bất ngờ vì các MC trong chương trình rất giỏi về chuyên môn và diễn xuất, bản thân chị cũng học hỏi được nhiều điều mới mẻ từ các bạn. Chị cũng chia sẻ tiêu chí chấm điểm của mình sẽ không khắc khe như chấm thi người dẫn chương trình mà sẽ thoáng hơn để các nghệ sĩ có thể thoải mái sáng tạo, bởi trong chương trình, các MC không chỉ làm nhiệm vụ giới thiệu tiết mục mà còn tham gia diễn xuất, kết nối nội dung, thể hiện chủ đề tư tưởng của tiểu phẩm…

Giam khao Quynh Hoa
Các thành viên ban giám khảo cũng là những người có chuyên môn và uy tín trong nghề nhằm đảo bảo cuộc thi diễn ra một cách đầy chuẩn mực.

Giám khảo Thanh Hằng chia sẻ trong buổi họp báo rằng sau 15 năm định cư ở Úc và gần như không tham gia hoạt động nghệ thuật, lần này trở về Việt Nam, được tham gia làm giám khảo một chương trình âm nhạc mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, chị rất hạnh phúc.

Cac nghe si tham gia NSPN 2017 (2)
Ngôi sao phương Nam 2017 hứa hẹn mang đến những tiết mục nghệ thuật đầy yếu tố mới lạ. 

Chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 24/2/2017 trên kênh THVL1. Chương trình gồm 13 tập, trong đó 12 tập ghi hình và 1 tập chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp. Tương ứng với các đêm thi sẽ là các chủ đề riêng biệt như: "Lụa", "Gạo", "Hôn", "Mơ", "Về quê", "Áo dài", "Khúc dân ca", "Ngũ hành", "Tiền", "Yêu", …

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:37

(CL&CS) - Ngày 18/5/2024, Saigon Co.op phối hợp cùng Co.opmart Mỹ Tho, Co.opmart Gò Công cùng hai nhà tài trợ là nhãn hàng nước giặt Ariel, CTCP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn nước cho bà con vùng hạn mặn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Bản đồ số hoạt động tiêu chuẩn đo lường chất lượng (iSTAMEQ map) được xây dựng dựa trên kỹ thuật về Quản trị tinh gọn Lean để tối ưu hóa, giúp chủ động quá trình chuyển đổi số và thực hiện công việc.

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Cách đây 65 năm, ngày 4/3/1959, Chủ tịch nước ký Sắc lệnh số 016/SL về việc thành lập Ủy ban Khoa học nhà nước, tiền thân của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), đánh dấu sự ra đời, phát triển và đóng góp quan trọng của ngành KH&CN vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Ngày 18/6/2013, tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII, Luật KH&CN được thông qua, lấy ngày 18-5 hằng năm là Ngày KH&CN Việt Nam.