Dữ liệu cũ
Thứ hai, 08/05/2017, 12:50 PM

Futurista - Người kế vị tương lai: Trải nghiệm thực tế trên đấu trường sắc đẹp

(NTD) - Hành trình cuối của chuỗi chương trình đồng hành “Futurista - Người kế vị tương lai” đã dừng chân tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ hôm 26/4 - trong sứ mệnh truyền cảm hứng đến các cô gái trẻ khu vực miền Tây Nam bộ, giúp các bạn thí sinh tự tin và bản lĩnh hơn trong cuộc thi. Đây là hoạt động đặc biệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đã diễn ra thành công tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng vào trước đó.

72
Các bạn gái Cần Thơ cùng chụp ảnh với khách mời của chương trình.
71
Phạm Hương trổ tài chế biến các món bánh đặc sản của miền Tây.

Tham gia chương trình, Phạm Hương và Quỳnh Châu đã trực tiếp hướng dẫn và truyền kinh nghiệm cũng như rèn luyện các kỹ năng cho những cô gái trẻ miền Tây như: Trình diễn catwalk, khả năng ứng biến trên sân khấu, kỹ năng xử lý tình huống, tạo dáng chụp hình… Đặc biệt chương trình càng trở nên thú vị và gần gũi hơn thông qua các trò chơi gắn kết. Phạm Hương và Quỳnh Châu cùng trổ tài chế biến các món bánh đặc sản của miền Tây ngay tại chương trình để mời khách và các bạn gái trẻ cùng thưởng thức. Một trải nghiệm cực kỳ thú vị nhưng không kém phần khó khăn khi các người đẹp phải bị che mắt và đoán mùi vị, tên các món ăn dân dã của khu vực miền Tây Nam bộ, các thử thách cam go và khó khăn đã đưa Phạm Hương và Quỳnh Châu vào thế khó và đòi hỏi các người đẹp phải bản lĩnh để dẫn dắt đồng đội mình chiến thắng. Thông qua hoạt động thực tế và các trò chơi gắn kết, từ đó Hoa hậu Hoàn vũ truyền tải thông điệp tôn vinh về người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh nhưng không kém phần khéo léo, tự tin trong thời đại mới.

Chia sẻ cảm xúc về chương trình cuối cùng của Futurista, Hoa hậu Phạm Hương cho biết cô rất vui vì các thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ tại các tỉnh thành đều là những cô gái tuy còn rất trẻ tuổi nhưng có sự tự tin và bản lĩnh rất nhiều, khiến cô không thể rời mắt được họ.

Từ những quá trình thử nghiệm trực tiếp tại chương trình, Phạm Hương đã động viên các cô gái trẻ hãy mạnh dạn thử sức và tận dụng cuộc thi để tìm kiếm cho mình cơ hội tỏa sáng và thành công. “Phạm Hương xem các cuộc thi sắc đẹp là một chiến trường đầy những thử thách và khó khăn, và bạn phải trở thành một chiến binh thật anh hùng để tồn tại và chiến thắng trong cuộc chiến đó, cuộc chiến mà đôi khi phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt cho những thất bại lẫn thành công” - Phạm Hương chia sẻ.

70
Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng tham gia chế biến ẩm thực miền Tây.

Người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng có những chia sẻ về những trải nghiệm của bản thân, Hoa hậu Hoàn vũ là nơi khiến cô thực sự bị thay đổi cả trong suy nghĩ lẫn tính cách, có được sự tự tin và thành công hôm nay là do cô đã mạnh dạn thay đổi bản thân và rèn luyện một cách tích cực và nghiêm túc. Là một trong những người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khán giả để trở lại với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, trước sự ủng hộ và khuyến khích của Phạm Hương cùng các Fan hâm mộ, Quỳnh Châu cho biết cô cũng rất phân vân với quyết định của mình. Với những kinh nghiệm chinh chiến và vẻ đẹp gây ấn tượng, Quỳnh Châu hứa hẹn sẽ là một ứng viên nặng ký nếu cô quyết định tiếp tục thử sức ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Kết thúc hành trình trải dài suốt 5 tỉnh thành trong tháng 4, Futurista đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn cô gái trẻ, những ứng viên tiềm năng kế vị tương lai. Trong đó, rất nhiều gương mặt sáng giá cũng đã dần lộ diện và kịp ghi tên mình cho hành trình chinh phục vương miện cao quý. Chuỗi chương trình “Futurista - Người kế vị tương lai” đã chính thức khép lại với nhiều câu chuyện thú vị, những cảm xúc đong đầy, những trải nghiệm đắt giá đã để lại nhiều bài học bổ ích cho các cô gái trẻ. Hành trình Futurista kết thúc để tiếp tục mở ra một chặng đường mới. Cuộc thi với nhiều bất ngờ và sự đầu tư hoành tráng, hứa hẹn sẽ tìm ra một nhan sắc xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người sẽ tiếp bước Phạm Hương, Lệ Hằng làm rạng danh nhan sắc Việt Nam tại đấu trường sôi động và danh giá nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP.HCM và TP.Hà Nội (6/2017), vòng bán kết (7/2017) và chung kết (19/8) sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center) nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Hiện nay cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và sẽ kết thúc vào ngày 31/5/2017.

Hạ Mi Ảnh: BTC

_Bao NTD_So 326 _ IN_Page_48
 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.