Ford Việt Nam thay tổng giám đốc

(CL&CS)- Ngày 4/3/2022, Tập đoàn Ford Motor công bố một số thay đổi về đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam, là một phần trong kế hoạch tái cơ cấu tổ chức.

Tập đoàn Ford Motor cho biết, ông Phạm Văn Dũng, người đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc của Ford Việt Nam từ năm 2015 đến nay quyết định rời công ty để theo đuổi cơ hội nghề nghiệp khác.

Người được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của Ford Việt Nam từ ngày 1/4/2022, thay ông Phạm Văn Dũng là ông Ruchik Shah- Phó Tổng giám đốc hiện thời của Ford Việt Nam. Ông Ruchik Shah từng nắm giữ vị trí Phó tổng giám đốc Ford Việt Nam từ ngày 1/6/2021. Trước đó, ông có thời gian làm việc tại General Motors và Ford Ấn Độ.

Trước ông Ruchik Shah, ông Phạm Văn Dũng là người đảm nhiệm vị trí này. Ông Dũng đã làm việc tại Ford Việt Nam được 24 năm, ông nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Ford Việt Nam từ năm 2015 đến nay.

Bà Wisadkosin (Chủ tịch Ford ASEAN và các thị trường ADPM) nói: "Ông Ruchik có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tại Ford ở cả cấp độ thị trường và khu vực. Những hiểu biết về công việc phát triển đại lý và những quan hệ đối tác quan trọng giúp cho ông Ruchik trở thành người phù hợp với vị trí này trong bối cảnh Ford tại Việt Nam đang tăng cường phát triển hệ thống đại lý và triển khai những trải nghiệm khách hàng bền vững khi giới thiệu các sản phẩm Thế hệ Mới của Ford".

Bà Wisadkosin cũng cảm ơn ông Phạm Văn Dũng vì những đóng góp của ông trong 24 năm công tác và phát triển tại Ford Việt Nam.

ong-ruchik-shah-tong-giam-doc-ford-viet-nam-16463875830292049577500

Ông Ruchik Shah đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Ford Việt Nam từ ngày 1/4/2022.

Theo Tập đoàn Ford Motor, ông Ruchik Shah gia nhập Ford Ấn Độ năm 2005, đảm nhiệm các vị trí quan trọng trong nhiều mảng hoạt động của công ty gồm bán hàng, dịch vụ, marketing sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật. Ông Ruchik Shah được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc của Ford Việt Nam từ 1/6/2021 và hiện làm việc tại Hà Nội.

Nhân sự kiện này, Ford cũng thông báo ông Trương Kim Phong, hiện là Giám đốc Phát triển kinh doanh của Ford Việt Nam, được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc.

Được biết, ông Trương Kim Phong gia nhập Ford Việt Nam năm 1997, có những cống hiến để phát triển kinh doanh cho Ford tại Việt Nam và các thị trường khu vực. Trong 24 năm qua, ông Phong nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong lĩnh vực bán hàng, marketing, chiến lược sản phẩm và dịch vụ, và giúp Ford tại Việt Nam đạt nhiều thành tích về thị phần và lợi nhuận cũng như các chương trình ra mắt sản phẩm mới

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Người Việt Nam đầu tiên được mời đào tạo và diễn thuyết về AI tại hội nghị quốc tế của ASQ: Được nhận visa nhân tài của Mỹ, khách mời quen thuộc của Shark Tank Việt Nam

Người Việt Nam đầu tiên được mời đào tạo và diễn thuyết về AI tại hội nghị quốc tế của ASQ: Được nhận visa nhân tài của Mỹ, khách mời quen thuộc của Shark Tank Việt Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 16:13

Anh từng chia sẻ, gia đình anh trước đây rất khó khăn, bản thân anh cũng là người đầu tiên trong nhà có cơ hội đi học đại học.

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.