Thứ sáu, 04/03/2022, 09:16 AM

Ford Everest thế hệ mới chính thức ra mắt toàn cầu

(CL&CS) - Ưu điểm của Ford Everest thế hệ mới được các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô và khách hành đánh giá cao là đặt sự an toàn của mọi cuộc phiêu lưu lên hàng đầu.

Ford Everest thế hệ mới chính thức ra mắt toàn cầu kể từ ngày 1/3/2022, chiếc xe là sự hòa trộn giữa khả năng vận hành ưu việt - sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu, sự tiện nghi tuyệt vời cùng các công nghệ tập trung vào khách hàng. Tất cả đều có trong một chiếc xe SUV vững chãi, tinh tế và có cảm giác lái thú vị.

Ford

Được chế tạo để mang tới sự phấn khích cho khách hàng, giá trị cốt lõi của Everest thế hệ mới là khả năng vận hành ưu việt cho những chuyến phiêu lưu. Khoang nội thất cao cấp, hiện đại, chất liệu tinh xảo tạo nên không gian sang trọng và yên tĩnh cho 7 hành khách. Các công nghệ và các tính năng an toàn dẫn đầu phân khúc sẽ giúp mọi hành trình của bạn đều trở nên đáng nhớ.

Ưu điểm của Ford Everest thế hệ mới được các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô và khách hành đánh giá cao là đặt sự an toàn của mọi cuộc phiêu lưu lên hàng đầu. ​​Dù là chinh phục những con đường off-road hay chỉ là di chuyển trong đô thị, hệ thống an toàn và công nghệ hỗ trợ người lái của Ford Everest thế hệ mới được thiết kế để giúp chủ xe và gia đình tự tin khám phá.

Everest thế hệ mới được trang bị hàng loạt công nghệ mới, từ khung vỏ vô cùng vững chắc và an toàn, các công nghệ hỗ trợ người lái đến hệ thống cảm biến thông minh. Bên cạnh đó là tính năng hỗ trợ người lái được cải tiến, mang lại mức độ an toàn cao hơn bao giờ hết.

Để minh chứng cho những phẩm chất trên, tại thời điểm ra mắt toàn cầu, 3 phiên bản của Ford Everest thế hệ mới sẽ được giới thiệu trước, bao gồm: Sport, Titanium+ và phiên bản mới cao cấp nhất – Platinumi. Tùy thuộc vào từng thị trường, Ford sẽ tiếp tục giới thiệu những phiên bản khác để phù hợp với nhu cầu của khách hàng địa phương, thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ khi đến gần ngày mở bán chính thức.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Có nên sử dụng tấm phim cách nhiệt cho kính lái ô tô?

Có nên sử dụng tấm phim cách nhiệt cho kính lái ô tô?

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 08:42

(CL&CS) - Việc dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô đang ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng lái xe. Đặc biệt, trong bối cảnh thời tiết nắng nóng ngày càng trở nên khắc nghiệt, đây là một biện pháp hiệu quả để bảo vệ cả người lái lẫn hành khách.

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Là mẫu xe ô tô điện cao cấp nhất của VinFast với mức giá dao động từ khoảng 1,5 đến 2 tỷ đồng, VF 9 có những ưu điểm gì để có thể cạnh tranh với các đối thủ xe xăng?

VinFast dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

VinFast dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:58

(CL&CS) - VinFast lần đầu tiên giành vị trí số một thị trường về lượng ô tô bán ra. Riêng VF 5 Plus chiếm tới gần nửa thị phần phân khúc xe hạng A.