Dữ liệu cũ
Thứ tư, 03/12/2014, 16:56 PM

Fivimart – Điểm sáng của ngành bán lẻ Việt Nam

(NTD) - Hệ thống Siêu thị Fivimart ra đời vào năm 1997 của công ty Cổ Phần Nhất Nam là hệ thống Siêu thị đầu tiên tại Hà Nội đã thu hút được sự chú ý của Người Tiêu Dùng ngay từ những ngày đầu.

Đến nay, Công ty Cổ phần Nhất Nam đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới rộng khắp tại các quận ở Thủ đô Hà Nội với tổng số 20 Siêu thị. Các Siêu thị Fivimart đều được đặt tại trung tâm Thủ đô, nơi có mật độ dân cư khá cao nên phục vụ được số đông Người Tiêu Dùng.

Logo Fivimart Du
Thương hiệu Fivimart là địa điểm mua sắm uy tín của người tiêu dùng thủ đô

Để trở thành Bạn than thiết của mọi gia đình, Fivimart đã không ngừng phấn đấu về mọi mặt, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở ra nhiều phương thức bán hàng mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Fivimart được Người Tiêu Dùng đánh giá là hệ thống Siêu thị có số lượng hàng hóa đa dạng phong phú, mua sắm tiện lợi, giá cả hợp lý, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo. Đội ngũ cán bộ, nhân viên của Fivimart có tính chuyên nghiệp cao, tận tình với công việc, thân thiện, gần gũi khách hàng, luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên tất cả.

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Siêu thị, Fivimart đã tạo được chỗ đứng trên thị trường. Với định hướng trở thành Nhà Bán Lẻ hàng đầu Việt Nam, Fivimart sẽ không ngừng củng cố và nâng cao uy tín trên thị trường, áp dụng kiến thức công nghệ kinh doanh tiến tiến hiện đại của các nước phát triển trên thế giới vào hệ thống Siêu thị của mình. Tập trung mở rộng mạng lưới, tăng thị phần, kế hoạch đến năm 2020 sẽ đạt 50 Siêu thị trên hệ thống.

Song song với việc Kinh Doanh, Fivimart còn rất chú trọng đến cộng đồng với công tác từ thiện qua những đợt ủng hộ đồng bào bão lụt, quỹ chất độc da cam, tài trợ khám chữa bệnh cho bà con dân tộc, quỹ trái tim cho em, quỹ ủng hộ người nghèo vvv…

Fivimart sẽ luôn và mãi mãi là điểm sáng của Ngành Bán Lẻ Việt Nam.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.