Dược phẩm Á Âu: Mang lại niềm tin sức khỏe

Với phương châm “Mang lại niềm tin sức khỏe”, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu góp phần xây dựng và truyền bá các thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên (dược phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm sinh học,…) ở trong và ngoài nước, nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về nguồn nhân lực, mà còn dẫn đầu thị trường dược phẩm ở Việt Nam, theo xu hướng vươn ra Quốc tế.

Được thành lập ngày 23/11/2005, công ty TNHH Dược phẩm Á Âu hiện nay trở thành Công ty Tiếp thị chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam cho các sản phẩm từ thiên nhiên, độc đáo có độ an toàn cao và hiệu quả bền vững, sở hữu một số thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tại Việt Nam (Dược phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm sinh học, mỹ phẩm thiên nhiên…)

8 năm qua, với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, hoạt động trên phương châm “Mang lại niềm tin sức khỏe”, dược phẩm Á Âu không ngừng phát triển, ngày càng mang nhiều sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả bền vững, được các bác sĩ cũng như bệnh nhân đón nhận và tin tưởng sử dụng. Sự ghi nhận và bình chọn của bạn đọc, người tiêu dùng qua hệ thống ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng với hai sản phẩm Nga Phụ Khang và Hoàng Thống Phong đã một lần nữa khẳng định chất lượng của các sản phẩm do Á Âu phân phối với người bệnh.

Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu vinh dự nhận giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam năm 2013

Công ty luôn đòi hỏi chính mình, các cổ đông, mọi nhân viên và các đối tác tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức, không che giấu hoặc làm những việc mờ ám có thể phương hại đến lợi ích của Công ty, cổ đông, đối tác, khách hàng, nhân viên… Mọi nhân viên, phòng ban chức năng trong Công ty luôn phấn đấu là người đi đầu, dám đi đầu và vượt qua những khó khăn trong lĩnh vực công tác của mình. Mọi nhân viên, phòng ban chức năng trong Công ty luôn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và đề xuất các phương pháp làm việc, tiếp cận hiệu quả hơn.

Mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều nhằm mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đánh giá và xem xét mọi việc dưới con mắt của khách hàng, cam kết  đối xử với nhân viên bằng sự tôn trọng và đề cao nhân phẩm, Công ty luôn coi yếu tố con người là hòn đá tảng cho sự thành công của mình và xác định đầu tư cho nhân sự luôn đi trước một bước.

 

Bình luận

Nổi bật

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 07:24

(CL&CS) - CTCP Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) sẽ chào bán riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu nhằm thu về 1.300 tỷ đồng để mua nguyên, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.